1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt

Dù rất trau chuốt hình ảnh mỗi khi đi sự kiện, các người đẹp đình đám showbiz Việt như Mai Phương Thúy, Thu Thảo, Kỳ Duyên... đôi khi vẫn mắc phải những lỗi ăn mặc đáng tiếc khiến họ bỗng dưng "già đau già đớn" trong mắt công chúng.

Mai Phương Thúy

Theo thời gian, cùng với sự tích lũy kiến thức về thời trang, làm đẹp, người đẹp đã có những thay đổi rõ rệt về cả hình thể lẫn cách ăn mặc so với lúc mới đăng quang. Cô thường xuyên xuất hiện nổi bật tại các sự kiện với những “bộ cánh” hàng hiệu ôm sát, xẻ cao vô cùng gợi cảm khiến không ít người hâm mộ không ngớt trầm trồ.

Nhưng gần đây, trong một chuyến đi từ thiện tại Bắc Ninh cùng hai “đàn em” Kỳ Duyên và Huyền My, cô bỗng khiến nhiều độc giả thất vọng khi chọn mặc một bộ đồ giản dị tới mức già dặn, kém xinh.

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 1

Mai Phương Thúy diện áo khoác dài kẻ đỏ cùng áo len xám, quần jeans, giày bệt và tóc cột sau đơn giản 

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 2

Nhiều độc giả nhận định bộ trang phục làm cô có phần "lép vế" hơn hẳn so với hai nhan sắc trẻ Kỳ Duyên, Huyền My

Thu Thảo

Giữa muôn vàn thị phi của giới showbiz xoay quanh những scandal về trang phục hớ hênh, “lộ hàng”, phản cảm… Hoa hậu Thu Thảo khéo léo lựa chọn cho mình một hình ảnh khá “sạch sẽ” với những bộ váy áo kín cổng cao tường. Nhờ đó, cô đã chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng.

Tuy nhiên, chính những mẫu váy áo quá kín đáo, an toàn quen thuộc đôi lúc lại làm khó cô gái trẻ khi chúng làm cho độc giả quên mất rằng cô mới vừa bước sang tuổi 24.

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 3

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 4

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 5

Phong cách kín đáo, an toàn của Thu Thảo đôi khi cũng trở thành những trang phục "phản chủ"

Kỳ Duyên

Vừa qua tuổi 18, chưa từng quen với ánh đèn sân khấu, sàn catwalk và những đôi giày cao gót, Kỳ Duyên chưa có nhiều kinh nghiệm về lựa chọn trang phục khi đi sự kiện. Ưu điểm trong phong cách ăn mặc của tân hoa hậu là sự kín đáo, gợi cảm chừng mực hợp lứa tuổi.

Tuy nhiên, bên cạnh những “bộ cánh” lộng lẫy khoe vẻ đẹp tươi trẻ đầy sức sống, người đẹp cũng không ít lần bị “soi” vì cách lựa chọn trang phục kém đẹp mắt.

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 6

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 7

Ngoài trang phục già dặn, một sai lầm lớn của Kỳ Duyên là thường chọn kiểu tóc không phù hợp với khuôn mặt và lứa tuổi

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 8

Phần mái dài kết hợp với cách bới thấp và uốn xoăn sang trọng khiến Kỳ Duyên trông già hơn hẳn tuổi 18

Huyền My

Trái ngược với Kỳ Duyên, Huyền My lại là ngôi sao từng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mẫu. Cô rất biết cách trau chuốt, giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng. Nhưng cũng có thể chính sự già dặn về tuổi nghề khiến á thường lựa chọn cho mình những trang phục già hơn tuổi.

Nhìn bức hình Huyền My chụp cùng mẹ trong một sự kiện, nhiều người nhận xét trông họ giống hai chị em không chỉ bởi mẹ á hậu quá trẻ mà còn vì Huyền My đã diện một bộ đồ “mua thêm tuổi”.

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 9

Phong cách thanh lịch, công sở của bộ trang phục này đã "hô biến" á hậu tuổi đôi mươi thành một "doanh nhân thành đạt" U30

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 10

Chiếc áo khoác dáng phồng, chân váy suông dài hoa nhí cùng với cách trang điểm, làm tóc đã "khuyến mại" cho Huyền My thêm gần chục tuổi 

Tú Anh

Sở hữu làn da căng mịn trắng không tì vết và đôi mắt cười hồn nhiên, nhan sắc á hậu Tú Anh cũng không hề kém cạnh các chân dài khác trong showbiz Việt. Nhưng đăng quang ngôi vị á hậu khá sớm khi mới 18 tuổi và chưa từng biết đến showbiz trước đó, Tú Anh cũng không ít lần bị chê bai gu thời trang khi chọn nhầm những trang phục thanh lịch và sang trọng theo phong cách quý bà U30 – 40.

1001 kiểu trang phục “mua thêm tuổi” của mỹ nữ Việt - 11

Những chiếc váy ren sang trọng cùng kiểu tóc búi kén gương mặt khiến ít ai nhận ra á hậu Tú Anh vẫn đang ở độ tuổi đôi mươi

Ảnh: Tổng hợp

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thùy Lâm ([Tên nguồn])
Sao mặc xấu - đẹp, bóc giá đồ của sao Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN