“Vạch trần” những sai lầm khi ăn sáng khiến cân nặng không thể giảm

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 08:19 AM (GMT+7)

Bữa sáng luôn được xem là bữa quan trọng nhất trong ngày, nhưng nhiều người vì muốn giảm cân nhanh nên bỏ bữa ăn sáng hoặc ăn không đúng cách. Dưới đây là những sai lầm khi ăn sáng khiến cân nặng của bạn không giảm mà còn tăng lên.

“Vạch trần” những sai lầm khi ăn sáng khiến cân nặng không thể giảm - 1

Nhiều người vì muốn giảm cân nên đã nhịn ăn sáng

Chỉ lựa chọn những thực phẩm nhiều chất xơ

Ai cũng biết khi muốn áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân thì luôn được khuyên ưu tiên những thực phẩm nhiều chất xơ. Nhưng không phải vì thế mà bạn chỉ nhất nhất sử dụng thực phẩm nhiều chất xơ cho mọi bữa ăn mà nên kết hợp nhiều nhóm thực phẩm lành mạnh khác. Một bữa sáng với trứng, thịt, rau củ và nước ép tươi vừa vặn là bữa sáng đủ chất cho hoạt động của cơ thể nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giảm cân.

Nếu muốn bổ sung tinh bột bạn hoàn toàn có thể chọn các loại bánh mì đen, cơm gạo lứt, khoai,… để thay đổi khẩu phần ăn không nhàm chán, đủ năng lượng cho ngày mới mà cũng không gây tích mỡ, giảm cân nhanh chóng.

“Vạch trần” những sai lầm khi ăn sáng khiến cân nặng không thể giảm - 2

Linh hoạt đổi khẩu phần bữa sáng để không nhàm chán mà vẫn hiệu quả

Ăn sáng trước khi tập luyện

Nhiều người cho rằng nên ăn sáng trước khi tập thể dục mỗi sáng thì mới đủ năng lượng. Nhưng thực tế nhiều nghiên cứu chỉ ra, việc ăn sáng trước khi tập không chỉ giảm hiệu quả giảm cân, đốt cháy mỡ thừa mà còn có thể gây ra một số vấn đề tiêu hóa khi ăn quá no.

Để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả giảm cân thì bạn chỉ nên uống một cốc nước ấm khi tỉnh dậy và trước khi tập. Bữa sáng ăn sau khi tập thể dục từ 20-30 phút được cho là thích hợp cho một chế độ giảm cân lành lạnh, hiệu quả và đảm bảo sức khỏe.

“Vạch trần” những sai lầm khi ăn sáng khiến cân nặng không thể giảm - 3

Nên ăn sáng sau khi tập luyện thể dục 30 phút

Ăn sáng quá muộn

Nhiều bạn trẻ có thói quen thức khuya, dậy muộn nên ăn sáng cũng rất muộn, gần sát giờ ăn trưa. Điều này có thể làm bữa ăn của bạn không điều độ, vì bạn có xu hướng ăn bữa sáng nhiều, sau đó bữa trưa ăn ít hơn bình thường. Tuy nhiên giữa chiều bạn sẽ có nguy cơ đói và thèm ăn vặt và cũng là thời điểm mà bạn sẽ ăn nhiều không kiểm soát hơn.

Ăn sáng muộn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, duy trì thói quen không lành mạnh mà còn khó kiểm soát chế độ ăn kiêng, khiến bạn tăng cân, tích mỡ nhiều hơn. Bữa sáng lúc 7-8h sáng sau khi tập thể dục 20-30 phút luôn là thời điểm tốt nhất để ăn.

“Vạch trần” những sai lầm khi ăn sáng khiến cân nặng không thể giảm - 4

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo không cần phẫu thuật

Trên đây là một số sai lầm phổ biến khi ăn sáng khiến bạn dù điên cuồng tập luyện nhưng vẫn không thể nào giảm cân được mà còn có thể tăng cân vù vù. Hãy thực hiện một bữa sáng lành mạnh với chế độ ăn khoa học để bảo vệ sức khỏe và giúp giảm cân.

Nhưng cũng đừng lo lắng nếu như bạn có vấn đề sức khỏe nên khó thực hiện chế độ ăn kiêng hay tập luyện, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ giảm béo an toàn Max Burn Lipo tại Nevada. Đây là một công nghệ giảm béo của Mỹ, không cần phẫu thuật và có hiệu quả giảm cân nhanh. Công nghệ Max Burn Lipo với liệu trình giảm béo trong 10 buổi có thể giảm tới 12-25cm mỡ bụng mà không cần ăn kiêng hay phẫu thuật và đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn.

“Vạch trần” những sai lầm khi ăn sáng khiến cân nặng không thể giảm - 5

Ca sỹ Vy Oanh giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo phù hợp cho cả những người béo lâu năm khó giảm, phụ nữ sau sinh hay những người không phù hợp với chế độ ăn kiêng và được nhiều sao Việt lựa chọn sử dụng để luôn giữ được vóc dáng chuẩn. Không chỉ có tác dụng giảm béo, công nghệ Max Burn Lipo còn hỗ trợ điều trị rạn da, giảm da chùng nhão ở vùng giảm béo.

“Vạch trần” những sai lầm khi ăn sáng khiến cân nặng không thể giảm - 6

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA:

TP. HỒ CHÍ MINH:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

Cs 2: 99 Bà Hạt, Quận 10. HCM

Cs 3: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. HCM

Cs 4: 232A Cao Thắng, Quận 10. HCM

Cs 5: 119 Võ Văn Tần, Quận 3. HCM

Cs 6: 283-285 đường 3/2, Quận 10. HCM

Cs 7: 212 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

HÀ NỘI:

Cs 8: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. HN

Cs 9: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. HN

Cs 10: 45C Hàng Bún, Q.Ba Ðình. HN

Cs 11: 36 Kim Mã, Q. Ðống Ða. HN

Cs 12: 132 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. HN

Cs 13: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 14: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. HN

Hotline: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Địa chỉ giảm béo: https://bitlylink.com/soURA

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

(Khám Phá).

sự kiện Bí mật giảm béo thành công