Những thói quen làm giảm hiệu quả của kế hoạch giảm cân

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 09:51 AM (GMT+7)

Dù kiên trì tập luyện và áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt đến mấy những nếu mắc phải những sai lầm sau thì hiệu quả của kế hoạch giảm cân cũng sẽ bị giảm, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây là những sai lầm bạn cần tránh nếu muốn kết quả giảm cân như ý.

Những thói quen làm giảm hiệu quả của kế hoạch giảm cân - 1

Có những thói quen nhỏ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến quá trình giảm cân

Ăn quá nhiều vào buổi tối

Rất nhiều người có công việc bận rộn nên không có thời gian chuẩn bị tươm tất cho những bữa ăn sáng và ăn trưa nên thường dành thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi tối và ăn uống đầy đủ chất nhất. Tuy nhiên, thói quen ăn nhiều vào buổi tối lại phản tác dụng của những kế hoạch giảm cân. Ăn quá nhiều vào buổi tối không chỉ dễ gây tích tụ mỡ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ gây ra bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Khi khoảng thời gian giữa bữa tối và giấc ngủ quá gần nhau sẽ khiến cơ thể tích tụ một lượng thức ăn lớn không tiêu hóa được gây nên chứng đầy hơi và khó ngủ. Nếu muốn ăn bữa ăn thịnh soạn, đầy đủ dinh dưỡng thì hãy chọn vào bữa sáng (trước 10 giờ). Điều này sẽ cung cấp năng lượng để cơ thể được khởi động và hoạt động hiệu quả nhất. Vì vậy, hãy ăn ít hơn vào buổi tối và dành sự ưu ái cho bữa sáng.  

Những thói quen làm giảm hiệu quả của kế hoạch giảm cân - 2

Ăn quá nhiều vào buổi tối làm tăng nguy cơ tích tụ mỡ thừa

Ăn quá nhanh

Khi vội vã hoặc quá đói chúng ta thường có thói quen nhai nhanh, ăn nhanh nhưng điều này không chỉ khiến bạn ăn nhiều hơn mà còn ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa. Ăn chậm nhai kỹ là một trong những bí quyết giúp bạn no lâu hơn, hạn chế việc thèm ăn và bảo vệ sức khỏe của mình. Dù bữa ăn sáng, trưa hay tối thì cũng hãy dành khoảng thời gian đủ để cho một bữa ăn tươm tất, đảm bảo nhai kỹ, thưởng thức món ăn trọn vẹn nhất nhé.

Những thói quen làm giảm hiệu quả của kế hoạch giảm cân - 3

Ăn nhanh không chỉ giảm hiệu quả giảm cân mà còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa

Ăn chủ yếu là protein

Rất nhiều người cho loại bỏ hoàn toàn chất béo và các thực phẩm chứa tinh bột ra khỏi thực đơn của mình và thay thế bằng các loại protein sẽ giúp việc giảm cân đạt hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo nguồn năng lượng cho những hoạt động của cơ thể. Nhưng thực chất, ăn quá nhiều protein có thể làm xáo trộn quá trình trao đổi chất, mất cân bằng dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể và tăng mức cholesterol, rối loạn hệ tiêu hóa, cơ thể suy nhược. Có một nguyên tắc bạn cần nhớ là không có một chế độ ăn kiêng nguyên một chất nào đó có thể thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng, cân bằng trái cây và rau quả, đừng gạt bỏ hoặc quá lạm dụng một nhóm thực phẩm nào.

Những thói quen tưởng nhỏ nhưng có thể phá hủy kế hoạch giảm cân của bạn và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Vì vậy nếu cũng đang mắc phải sai lầm này thì hãy nhanh chóng khắc phục nhé. Nhưng cũng đừng quá lo lắng nếu bạn đã có một chế độ giảm cân khoa học nhưng thực hiện nghiêm túc vẫn không có hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm những công nghệ giảm béo hiện đại để có kết quả nhanh nhất.

Những thói quen làm giảm hiệu quả của kế hoạch giảm cân - 4

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo không cần phẫu thuật

Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo sau sinh cấp tốc đến từ Hoa Kỳ và đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, phù hợp cho cả những người bị giảm béo lâu năm, phụ nữ sau sinh và những người có cơ địa khó giảm cân. Một liệu trình giảm béo thường kéo dài trong 10 buổi, mỗi buổi kéo dài từ 60-90 phút không phẫu thuật, không ăn kiêng,.. mà chỉ giảm mỡ thừa bằng năng lượng cao và đào thải tự nhiên nên không ảnh hưởng sức khỏe hay đau đớn khi thực hiện.

Những thói quen làm giảm hiệu quả của kế hoạch giảm cân - 5

Diễn viên Vân Trang và kết quả giảm béo ngoạn mục bằng công nghệ Max Burn Lipo

Hiệu quả giảm cân bằng công nghệ Max Burn Lipo có thể đạt được giảm từ 12-25cm mỡ bụng, từ 3-5cm mỡ bắp tay, bắp chân mà không lo tái béo, ảnh hưởng sức khỏe. Rất nhiều sao Việt cũng đã lựa chọn Max Burn Lipo là giải pháp giảm béo giúp mình giữ được vóc dáng thon thả, cân đối.

Những thói quen làm giảm hiệu quả của kế hoạch giảm cân - 6

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA:

TP. HỒ CHÍ MINH:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

Cs 2: 99 Bà Hạt, Quận 10. HCM

Cs 3: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. HCM

Cs 4: 232A Cao Thắng, Quận 10. HCM

Cs 5: 119 Võ Văn Tần, Quận 3. HCM

Cs 6: 283-285 đường 3/2, Quận 10. HCM

Cs 7: 212 Trần Hưng Đạo, Quận 1.HCM

HÀ NỘI:

Cs 8: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. HN

Cs 9: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. HN

Cs 10: 432 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 11: 36 Kim Mã, Q. Ðống Ða. HN

Cs 12: 132 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. HN

Cs 13: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 14: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. HN

Hotline: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Địa chỉ : https://thammyviennevada.com/dia-chi-giam-beo/

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/nhung-thoi-quen-lam-giam-hieu-qua-cua-ke-hoach-giam-can...

(Khám Phá).

sự kiện Bí mật giảm béo thành công