Những điều cần biết khi lựa chọn bài tập giảm mỡ

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 13:21 PM (GMT+7)

Nếu bạn đang tìm kiếm các bài tập giúp vóc dáng trở nên thon gọn, săn chắc hơn thì hãy cẩn thận với những động tác phải tập thường xuyên. Nguyên nhân là bởi một số động tác chẳng may sẽ có tác dụng ngược, khiến cho cơ thể lại trông béo hơn.

Bài tập giảm mỡ cơ liên sườn với tạ

Đây là một trong những bài tập kích hoạt cơ liên sườn phổ biến nhất, nhưng bài tập này nhiều khả năng lại khiến vòng 2 của bạn trông chẳng thể thon gọn được nữa.

Những điều cần biết khi lựa chọn bài tập giảm mỡ - 1

Lựa chọn bài tập phù hợp để phát huy hiệu quả giảm cân như ý muốn

Lựa chọn thay thế: Bài tập side plank là một trong những bài tập hiệu quả nhất để kích hoạt cơ liên sườn và đốt cháy mỡ bụng, từ đó giúp giảm mỡ hiệu quả.

- Bạn bắt đầu với tư thế nằm nghiêng, chống khuỷu tay xuống sàn, tay còn lại đặt sát eo và hai chân duỗi thẳng

- Hãy siết chặt cơ bụng, đẩy người lên và cố gắng tạo một đường thẳng từ vai xuống chân

- Cố gắng giữ nguyên tư thế lâu nhất có thể

- Để kết thúc tư thế, bạn đưa cơ thể về tư thế plank bình thường và thực hiện tương tự với bên còn lại

Bài tập giảm mỡ lăn tạ tròn

Bài tập giảm béo nhanh này sẽ cần sử dụng đến một thanh tạ, cặp tạ nhỏ hoặc tạ đòn dạng lăn. Đây là bài tập đòi hỏi nhiều thể lực, có tác dụng kích hoạt cơ bụng trên và dưới phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn luyện tập quá nhiều mà sai cách thì vùng bụng lại sẽ trông to hơn thay vì phẳng lì đấy!

Lựa chọn thay thế: Bài tập plank đơn giản hơn nhưng vẫn là một bài tập giảm mỡ bạn nên thử. Bài tập này cũng tham gia kích hoạt cơ bụng nhưng không làm to cơ.

- Bạn quỳ gối xuống thảm, ngả người về phía trước, đồng thời chống hai tay xuống thảm

- Lưu ý giữ cánh tay vuông góc với cẳng tay, hai bàn tay nắm hờ đặt gần nhau

- Hãy siết chặt cơ bụng, sau đó kiểng hai mũi chân lên chạm sàn và đảm bảo hông, lưng tạo thành một đường thẳng

- Cố gắng giữ nguyên tư thế lâu nhất mà bạn có thể

Những điều cần biết khi lựa chọn bài tập giảm mỡ - 2

Plank giúp đốt mỡ bụng hiệu quả

Bài tập giảm mỡ bụng với dây cáp

Công dụng của bài tập này là nhắm vào nhóm cơ vùng bụng và xương chậu. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện quá thường xuyên thì vùng bụng sẽ lại lớn hơn và cơ bắp cũng to hơn.

Lựa chọn thay thế: Bài tập gập người chữ V sẽ kích hoạt vùng cơ bụng, chậu tương tự, nhưng chủ yếu là rèn luyện sức mạnh chứ không làm tăng cơ.

- Bạn nằm duỗi thẳng trên mặt đất, đưa hai tay nắm lại ở sau đầu, duỗi thẳng chân

- Khi thở ra, gập cơ bụng và nâng chân, tay để tạo thành hình chữ V

- Giữ chân thẳng và nâng khoảng 45° so với mặt đất, để tay thẳng song song với chân

- Hãy giữ nguyên vị trí càng lâu càng tốt

Nhiều người có xu hướng lao đầu vào kế hoạch luyện tập với các bài tập giảm mỡ cường độ cao để đạt mục tiêu sở hữu vóc dáng cân đối và giảm cân trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo rằng việc tập thể dục quá sức hoàn toàn không hiệu quả, thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nhưng chúng ta cũng đừng quá lo lắng nhé. Vì hiện nay, với nền phát triển tiên tiến trong thẩm mỹ làm đẹp, chúng ta có thể hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ công nghệ giảm béo hiệu quả nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Và không thể không kể đến là phương pháp đốt mỡ Max Burn Lipo.

Những điều cần biết khi lựa chọn bài tập giảm mỡ - 3

Có thể sử dụng Max Burn Lipo để giảm mỡ tất cả các vị trí béo trên cơ thể

Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo nhanh sử dụng sóng xung tác động trực tiếp lên vùng béo, kết hợp massage truyền thống làm tan mỡ và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết. Bên cạnh đó, nằm lồng galaxet sẽ giúp da trở nên căng, săn, mịn màng mà không sử dụng dao kéo, không ăn kiêng, tập luyện hay sử dụng thuốc.

Những điều cần biết khi lựa chọn bài tập giảm mỡ - 4

Diễn viên Trang Moon và diễn viên Vân Trang giảm mỡ thành công nhờ Max Burn Lipo

Một liệu trình gồm 10 ngày liên tiếp, mỗi buổi 60-90 phút, chúng ta sẽ giảm được 12-25cm vòng bụng, 3-5cm bắp tay chân mà không lo mơ quay trở lại làm phiền cơ thể. Max Burn Lipo là công nghệ được hiệp hội FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

Những điều cần biết khi lựa chọn bài tập giảm mỡ - 5

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA:

TP. HỒ CHÍ MINH:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

Cs 2: 99 Bà Hạt, Quận 10. HCM

Cs 3: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. HCM

Cs 4: 232A Cao Thắng, Quận 10. HCM

Cs 5: 119 Võ Văn Tần, Quận 3. HCM

Cs 6: 283-285 đường 3/2, Quận 10. HCM

Cs 7: 212 Trần Hưng Đạo, Quận 1.HCM

HÀ NỘI:

Cs 8: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. HN

Cs 9: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. HN

Cs 10: 45C Hàng Bún, Q.Ba Ðình. HN

Cs 11: 36 Kim Mã, Q. Ðống Ða. HN

Cs 12: 132 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. HN

Cs 13: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 14: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. HN

Hotline: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Bảng giá giảm béo: https://bitlylink.com/tvcLZ

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

(Khám Phá).

sự kiện Bí mật giảm béo thành công