CEO Phạm Thu Thủy với khao khát thay đổi diện mạo ngành làm đẹp

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 16:55 PM (GMT+7)

Sáng nay tại Hà Nội đã diễn ra chương trình “Khởi đầu mới” đánh dấu cho sự ra mắt chuỗi thương hiệu làm đẹp nhượng quyền theo mô hình quốc dân. Là người tiên phong đưa thương hiệu trị nám lâu đời thế giới về Việt Nam, giờ đây chị lại tiếp tục dấn thân vào một lãnh địa mới, bởi chị cho rằng cứ đam mê và hết mình thì thành công sẽ đến.

Thưa chị, chuỗi thương hiệu làm đẹp nhượng quyền làm đẹp Tây Thi Danh Viện đã ra mắt thành công, cảm xúc lúc này của chị như thế nào?

Tôi cảm thấy vui, hạnh phúc và tự hào khi đứa con tinh thần bao nhiêu năm ấp ủ đã được thai nghén thành công và đón nhận được sự đánh giá cao của khách hàng cũng như đối tác. Khi mô hình này ra mắt, tất cả khách hàng đều ngỡ ngàng bởi ý tưởng xây dựng một mô hình hoàn toàn khác biệt trong đó đề cao tính chuyên nghiệp, sự táo bạo và thống nhất quy chuẩn trong toàn bộ khâu setup, vận hành đến đội ngũ nhân sự cũng như cơ sở vật chất và trang thiết bị. Tất cả đều được đồng bộ hóa mang tính chuyên nghiệp và đầu tư bài bản. Với sự ra mắt này sẽ mang đến một giải pháp kinh doanh tốt nhất cho khách hàng với chi phí vận hành và đầu tư vô cùng  hợp lý. Và tôi thiết nghĩ rằng sự ra mắt của chuỗi làm đẹp Tây Thi Danh Viện cũng góp phần thay đổi vào diện mạo của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

CEO Phạm Thu Thủy với khao khát thay đổi diện mạo ngành làm đẹp - 1

CEO Phạm Thu Thủy hạnh phúc và xúc động trong sự kiện ra mắt thương hiệu nhượng quyền Tây Thi Danh Viện

Quan sát những công việc chị làm hàng ngày, con đường chị đi trong những năm gần đây tôi nhận thấy ở đó có sự đam mê, khao khát và nỗ lực đến tận cùng. Điều gì đã thôi thúc chị đến như vậy?

Đó là bởi thực trạng làm đẹp tại Việt Nam vẫn còn quá nhiều những bất cập như chất lượng sản phẩm không đảm bảo, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trà trộn và thổi phồng giá trị để đánh lừa người tiêu dùng. Bên cạnh đó những người làm nghề yếu kém, không được đào tạo bài bản… ngoài ra còn nhiều những vấn đề khác và cuối cùng thì khách hàng chính là nạn nhân. Thực tế tôi đã chứng kiến và trực tiếp xử lý rất nhiều những ca trị liệu da bị hỏng gây ra bởi những cơ sở kinh doanh kém uy tín. Trăn trở không? Tôi rất trăn trở với điều này, vì vậy trong suốt hơn 10 năm qua đã không ngừng học hỏi những sản phẩm và công nghệ làm đẹp mới nhất để cập nhật về Việt nam. Năm 2019 tôi đã ra mắt Tây Thi Danh Viện và đây là một trong những sự kế thừa từ tinh hoa làm đẹp lâu năm của Trung Quốc.

CEO Phạm Thu Thủy với khao khát thay đổi diện mạo ngành làm đẹp - 2

Chị chia sẻ về những ưu điểm và sự khác biệt của mô hình Tây Thi Danh Viện

Sự khác biệt ở Tây Thi Danh Viện là gì, thưa chị?

Nếu nói về cha đẻ của những liệu pháp trị liệu sức khỏe và làm đẹp thì Trung Quốc vẫn là cái nôi của thế giới. Đây là đơn tiên phong và uy tín hàng đầu thế giới có một nền tảng y tế hùng hậu, một đội ngũ kỹ thuật mạnh mẽ, tập trung vào các vấn đề về da trong 20 năm: ban nám, mụn trứng cá, da nhạy cảm, vết chàm bớt, giãn mao mạch máu khuôn mặt và các vấn đề về da khác. Tây Thi Danh Viện không chỉ kế thừa những tinh túy sản phẩm làm đẹp, chúng tôi còn tập trung đào tạo định kỳ hàng tháng  để truyền thụ hệ thống kiến thức, công nghệ cốt lõi cho từng cửa hàng thành viên và đại lý trực thuộc, để họ có thể xử lý các vấn đề của khách hàng một cách thành thạo và tốt nhất, làm đẹp cho khách hàng và mang lợi nhuận cho spa.

CEO Phạm Thu Thủy với khao khát thay đổi diện mạo ngành làm đẹp - 3

Đây sẽ là mô hình làm đẹp “quốc dân” đầu tiên tại Việt Nam?

Chị đã rất nhiều lần chia sẻ về sự tử tế - trung thực, đó hẳn cũng là triết lý trong kinh doanh của chị?

Đối với tôi, trong cuộc sống tôi luôn sống với sự tử tế, chân thành và trung thực. Tôi nghiệm ra mọi sự tử tế đều được đối đãi và nhận kết quả xứng đáng. Còn trong công việc kinh doanh, tôi quan niệm rằng: “Hoa trái được tạo nên từ hạt và gốc rễ, muốn thành công và thành công bền vững, thì nền tảng phải vững chắc”. Ở Tây Thi chúng tôi tuân thủ theo 5 quy tắc thông qua 5 hình tượng đại diện.

1 - Hiệu quả: Lấy biểu tượng của đá khổng tước với sức mạnh lan tỏa và sự phục hồi nhanh chóng cho làn da quý như ngọc.

2 - An toàn: Là một trong những sứ mệnh và triết lý hoạt động của Tây Thi Danh Viện. Đây không chỉ là cái Tâm của người làm nghề mà đó còn là mệnh lệnh từ trái tim của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và con người.

3 - Đơn giản và thân thiện: Lấy hình tượng nước và hoa không chỉ tạo ra những trải nghiệm gần gũi Tây Thi Danh Viện còn muốn gửi gắm sự đơn giản, tối ưu cho nhà đầu tư thông qua sự hỗ trợ trong mô hình hệ thống.

4 - Toàn diện: Sự toàn diện được hình tượng hóa bởi 1 vòng tròn khép kín với mong muốn đem lại những phương pháp điều trị tối ưu cho khách hàng và cũng là cung cấp giải pháp toàn diện cho đối tác đầu tư.

5 - Sự tận tâm: Tây Thi Danh Viện coi yếu tố tận tâm là số 1. Sự tận tâm ấy thể hiện ở sự thấu hiểu, đồng hành, hỗ trợ như những cộng sự lâu năm.

CEO Phạm Thu Thủy với khao khát thay đổi diện mạo ngành làm đẹp - 4

Tâm huyết và yêu nghề chị mong muốn mang mô hình này đến với cả nước

Sự ra mắt của chuỗi thương hiệu làm đẹp Tây Thi Danh Viện là sự kế thừa hay là một cách làm mới dựa trên nhu cầu thực tế?

Tôi tự hào nói rằng đây là một mô hình độc đáo – duy nhất và khác biệt do chúng tôi – những con  người của Tây Thi Danh Viện ngày đêm trăn trở, tâm huyết và làm ra. Đây là thương hiệu “quốc dân” đầu tiên tại Việt Nam nhằm hướng đến đối tượng khách hàng bình dân tại khắp các vùng miền trên tổ quốc với mong muốn mọi người đều được sử dụng sản phẩm tốt, an toàn với chi phí hợp lý. Với các spa thì đây là một trong những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu hóa chi phí cho họ. Chỉ với một số tiền đầu tư nhỏ nhưng lại được sở hữu một trung tâm trị liệu da bài bản và chuyên nghiệp.

CEO Phạm Thu Thủy với khao khát thay đổi diện mạo ngành làm đẹp - 5

CEO Phạm Thu Thủy với khao khát thay đổi diện mạo ngành làm đẹp - 6

Sự ra  mắt Tây Thi Danh Viện sẽ làm thay đổi diện mạo ngành làm đẹp

Chị có lời khuyên gì với những người trẻ đang mong muốn được khởi nghiệp với mô hình làm đẹp của Tây Thi Danh Viện?

Ngành nghề nào cũng vậy, đã dấn thân thì nhất định phải nghiêm túc học hỏi, nghiêm túc trau dồi và rèn luyện. Làm đẹp là một ngành rộng mở, tuy nhiên, nếu không xây dựng một nền tảng tốt, không sẵn sàng trau dồi, học hỏi, chắc chắn doanh nghiệp sẽ không thể đứng vững trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn, có quá nhiều thay đổi trong một thời gian ngắn.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị! Chúc chị thành công.

Nguồn: http://danviet.vn/ceo-pham-thu-thuy-voi-khao-khat-thay-doi-dien-mao-nganh-lam-dep-50202015616551...

(Dân Việt).