2018 Yamaha Fascino bản cập nhật sắp ra mắt

Sự kiện: Xe máy Yamaha

Bản cập nhật xe tay ga mới 2018 Yamaha Fascino được cho là sắp ra mắt tại thị trường Nam Á với những cải tiến về thẩm mỹ rất bắt mắt.

Yamaha tung mẫu xe tay ga Fascino lần đầu tiên ra thị trường Ấn Độ kể từ tháng 5.2015 và đã nhanh chóng trở thành mẫu xe ga ăn khách nhất của thương hiệu Yamaha ở đây. Mẫu xe này nhằm tới các khách hàng trẻ tuổi và đã nhận được cập nhật nhỏ vào năm ngoái khi tích hợp tính năng đèn tự động AHO và động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải cao nhất BS-IV.

2018 Yamaha Fascino bản cập nhật sắp ra mắt - 1

2018 Yamaha Fascino bản cập nhật.

Những thay đổi này còn đi kèm với những cập nhật về mặt ngoại thất như tấm che mặt trước và các phuộc trước cũng như vành bánh xe và thanh tay vịn phía sau đều được sơn màu đen. Về màu tùy chọn, Fascino có tới 4 tông màu kép mới với các đồ họa được cải tiến cho phù hợp theo phong cách hiện đại-cổ điển.

2018 Yamaha Fascino bản cập nhật sắp ra mắt - 2

Mặt trước xe.

Là đối thủ chính của Honda Activa 4G, TVS Jupiter và Hero Maestro, Yamaha Fascino giữ thị phần khá tại thị trường Nam Á nhưng để tiến xa hơn thì mẫu xe này cần có những cập nhật lớn hơn. Đặc biệt khi Honda trình làng mẫu xe tay ga thế thệ thứ 5 Activa mới đây tại 2018 Auto Expo, cho nên yêu cầu này càng đặt ra cấp thiết hơn với Fascino của Yamaha.

2018 Yamaha Fascino bản cập nhật sắp ra mắt - 3

Tay vịn phía sau màu trắng.

Chính vì thế, vừa mới đây 2018 Yamaha Fascino đã nhận được những cải tiến về đồ họa thân xe nhìn hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, thay đổi quan trọng nhất chính là tấm ốp mạ crôm ở phía trước, đặt trên các lá tản nhiệt, nhìn sắc nét hơn hẳn trước. Không những thế, dòng chữ “F” còn được cách điệu gắn trên phía trước và yên xe được bọc màu nâu và xám. Thiết kế tổng thể còn được định hình mới mẻ nhờ có thanh tay vịn phía sau màu trắng.

2018 Yamaha Fascino bản cập nhật sắp ra mắt - 4

Nâng cấp hẳn về mặt thẩm mỹ.

Dự kiến 2018 Yamaha Fascino bản cập nhật sẽ được tung ra vào vài tháng tới và có thể sẽ có giá bán không khác biệt là bao nhiêu. Hiện tại Fascino có giá bán tại Ấn Độ chỉ 58.000 Rs (20,5 triệu VNĐ). Về sức mạnh Fascino không có gì thay đổi, vẫn tiếp tục sử dụng loại động cơ đơn xy-lanh, dung tích 113cc.

2018 Yamaha Fascino bản cập nhật sắp ra mắt - 5

Đồng hồ CVT.

Đi kèm với hộp số CVT, động cơ này cung cấp sức mạnh vừa đủ đạt công suất tối đa 7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8 Nm. Yamaha có thể còn thêm các mảng màu cho dòng xe ga này để tăng thêm thị phần hơn trước.

2018 Yamaha Fascino bản cập nhật sắp ra mắt - 6

Phía sau xe.

2018 Yamaha Fascino bản cập nhật sắp ra mắt - 7

Cách phối màu và đồ họa bắt mắt.

2018 Honda X-Blade 160 khiến Suzuki Gixxer lo ngại

Chiến binh đường phố hiện đại 2018 Honda X-Blade 160 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 3.2018 với khả năng cạnh tranh cao.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN