2018 Suzuki Swish rục rịch ra mắt, có thân xe mới

Sự kiện: Suzuki

2018 Suzuki Swish sẽ chính thức trình làng trước thế giới tại triển lãm xe Tokyo Motor Show được tổ chức từ ngày 25.10-5.11.2017.

Các nguồn tin rò rỉ cho biết, 2018 Suzuki Swish có thiết kế thân xe hoàn toàn mới, nhìn sắc nét hơn nhiều với những thành phần dạng góc cạnh ở trên tấm mặt trước. Suzuki Swish mới cũng gắn bộ đèn pha tràn cả phần mũi nhọn tấm ốp trước thay vì để trên hốc đèn phần đầu xe như thế hệ tiền nhiệm.

Đèn xi-nhan được gắn cạnh hông đèn pha, và dường như hệ thống chiếu sáng của 2018 Suzuki Swish thuộc loại đèn lED. Đèn hậu và đèn xi-nhan sau cũng được tích hợp vào thân xe. Yên ngồi sau được nâng lên và có phần tay vịn tách đôi. Chỗ để chân cho người ngồi sau cũng được gắn vào thân.

2018 Suzuki Swish rục rịch ra mắt, có thân xe mới - 1

2018 Suzuki Swish sắc nét hơn nhiều.

Dự kiến 2018 Suzuki Swish sẽ trang bị động cơ đơn xi-lanh, dung tích 125cc giống như của Access 125. Bộ động cơ SOHC này có khả năng cho công suất đầu ra tối đa 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là loại hộp số vô cấp CVT. Swish trang bị phuộc lồng trước với vỏ chắn cụp. Còn phía sau là bộ giảm xóc đơn.

2018 Suzuki Swish rục rịch ra mắt, có thân xe mới - 2

Suzuki Swish đời cũ.

Vành bánh xe thuộc loại 10-inch với lốp cỡ 120. Về hệ thống phanh xe ga mới trang bị phanh đĩa trước và phanh trống sau. Ống xả và tay lái nhìn thể thao. Suzuki Swish mới nhằm tới phân khúc khách hàng là những người mong muốn có một phương tiện đi lại hằng ngày, có thể dễ dàng điều khiển ở trong môi trường đô thị.

Những chi tiết về mẫu xe ga này chắc chắn sẽ được tiết lộ rõ hơn tại triển lãm xe sắp tới ở Nhật Bản.

Xao xuyến ngắm 1963 Honda Dream CA77 vang bóng một thời

Honda Dream CA77 là dòng xe đầu tiên trang bị bộ đề điện, khiến cả những đối thủ lớn hơn cũng ngả mũ kính nể.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Suzuki Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN