2017 Triumph Street Triple RS bao giờ về Việt Nam?

Sự kiện: Xe Triumph

Sau thời gian ra mắt loạt thị trường ở châu Âu, mẫu xe chồm lỡ mạnh mẽ 2017 Triumph Street Triple RS đã chính thức xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á.

Truyền thông Thái Lan cho biết, mẫu xe chồm lỡ mới nhất Triumph Street Triple RS được trình diện lần đầu tiên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Xe có một diện mạo mới, có hai màu mới gồm màu bạc băng và màu đen kim loại. Chi tiết 2017 Triumph Street Triple RS mới đây đã xuất hiện tại Triển lãm xe 2017.

2017 Triumph Street Triple RS bao giờ về Việt Nam? - 1

2017 Triumph Street Triple RS.

Cung cấp sức mạnh cho Triumph Street Triple RS là loại động cơ 3 xi-lanh, dung tích 765cc cho công suất tối đa 123 mã lực tại 11.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 77 Nm tại 10.800 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp, và bình xăng 17.4 lít và đèn pha thiết kế mới. Thiết kế yên ngồi đôi và cánh tay trục dạng cánh chim giúp tăng khả năng lái ổn định ở tốc độ bao. Nhiều chi tiết giúp kiểm soát chính xác xe được thêm vào như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống lái điện tử Ride by Wire.

2017 Triumph Street Triple RS bao giờ về Việt Nam? - 2

Thiết kế thể thao.

Cùng với đó là hệ thống chuyển số nhanh. Để tăng thêm cảm giác lái, và độ an toàn, xe còn có hệ thống giảm sóc Showa và hệ thống treo Ohlins STX40, cùng cụm đồng hồ màu cỡ 5-inch TFT mới và gương chiếu hậu. Ngoài ra mẫu xế chồm lỡ còn có 5 chế độ lái gồm lái thể thao, lái đường thường, lái trời mưa, lái lập trình và lái đường đua.

2017 Triumph Street Triple RS bao giờ về Việt Nam? - 3

Yên ngồi đôi.

Ở thị trường Thái Lan, Street Triple RS được niêm yết với giá bán 530.000 Baht (khoảng 348 triệu VNĐ). Đây là lần đầu tiên Street Triple RS mới được xuất tới thị trường Đông Nam Á. Nhiều khả năng Triumph sẽ xuất ấn phẩm này sang các nước khác ngoài Thái Lan trong thời gian không lâu nữa.

2017 Triumph Street Triple RS bao giờ về Việt Nam? - 4

Bình xăng lớn.

Đây được xem là một đối thủ nặng ký của loạt xe khác như Kawasaki Z900, Yamaha MT-09 và Suzuki GSX-750R.

2017 Triumph Street Triple RS bao giờ về Việt Nam? - 5

Đây là lần đầu tiên Triumph Street Triple RS mới xuất hiện ở thị trường Đông Nam Á.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe Triumph Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN