2017 Suzuki Burgman 400 tươi mới, thể thao hơn

Sự kiện: Suzuki

2017 Suzuki Burgman 400 có diện mạo thể thao, sắc nét và hoàn toàn tươi mới sẽ chính thức lên kệ vào năm sau dự kiến sẽ rất cuốn hút với các đấng mày râu.

Suzuki Burgman 400 phiên bản gốc đã xuất hiện lần đầu từ năm 1998 và trải qua những cập nhật lớn vào năm 2006. Phiên bản mới 2017 Burgman 400 hiện nay đã được nâng cấp để đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới nhất Euro 4 của thị trường khó tính nhất thế giới. Dự kiến mẫu môtô này sẽ ra mắt vào năm tới. Nhìn các hình ảnh bên ngoài cho thấy, Burgman lần này có diện mạo hoàn toàn tươi mới, sắc nét và thể thao hơn hẳn những người tiền nhiệm.

2017 Suzuki Burgman 400 tươi mới, thể thao hơn - 1

2017 Suzuki Burgman.

Cụ thể Suzuki đã cập nhật loại động cơ đơn xi-lanh, dung tích 399cc để cho mô-men xoắn nhiều hơn. Các chỉ số cụ thể không được Suzuki tiết lộ nhưng theo hãng xe xứ sở Mặt trời mọc Nhật Bản này, động cơ trên 2017 Burgman 400 lần này sẽ có hiệu suất sức mạnh tốt hơn. Một hộc đựng đồ dưới yên xe cũng được mở rộng hơn, thiết kế phản ứng ga cũng được cải tiến cùng khả năng bật & tắt động cơ thông minh cho phép tiết kiệm nhiên liệu và tăng quãng đường đi xa hơn cho xe.

2017 Suzuki Burgman 400 tươi mới, thể thao hơn - 2

Đèn pha LED.

Hệ thống bugi mới cùng với hệ thống phun nhiên liệu được cải tiến cũng như bộ phận hòa chất xúc tác được tái thiết kế lại còn giúp cho Burgman đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mà không cần phải hy sinh phần hiệu suất sức mạnh.

2017 Suzuki Burgman 400 tươi mới, thể thao hơn - 3

Đèn hậu LED.

Suzuki còn cho biết, phần mặt trước và sau xe được giảm béo hơn, giúp cho xe dễ dàng lách qua các không gian hẹp. Cặp đèn pha LED nhỏ hơn nhìn giống như đèn của người anh em V-Strom. Các đèn xi-nhan LED cũng được xây dựng trên nền bộ yếm quây nhìn sạch sẽ, mảnh mai hơn. Đèn hậu LED cũng thuộc loại cỡ nhỏ cùng cặp xi-nhan hậu tích hợp phía dưới đèn chính. Không rõ là liệu Burgman 400 mới có được đem tới xứ cờ hoa Mỹ hay không. Nhưng có vẻ những tích hợp đèn hậu của xe lại tương thích với các quy định của liên bang về loại đèn nháy.

2017 Suzuki Burgman 400 tươi mới, thể thao hơn - 4

Hộc đựng đồ rộng.

Yên ngồi đôi có hình dáng tinh tế hơn trong khi chỗ để chân dày hơn. Tựa lưng trên yên ngồi cho lái xe cũng được điều chỉnh, trượt về phía trước 0,6-1,2 inch cho phép hỗ trợ cho các tay lái với hình thể khác nhau. Yên ngồi mới cũng tăng cường độ thoải mái cho lái xe mặc dù tăng chiều cao yên thêm 1,6 inch với tổng chiều cao 29,5 inch. Sàn để chần hẹp hơn giúp cho việc chống chân cũng dễ hơn và vị trị ngồi giúp lưng thẳng hơn.

2017 Suzuki Burgman 400 tươi mới, thể thao hơn - 5

Ổ sạc tiện lợi phía trước.

Bộ vành bánh trước cỡ 15-inch thay thế cho loại 14-inch của Burgman thế hệ trường, giúp xe có dáng vẻ thể thao hơn và cải tiến được độ ổn định. Cùng với đó là bộ phuộc 41 mm với mức độ tùy chỉnh 4,3 inch khi di chuyển. Vành bánh sau vẫn giữ loại 13-inch như thế hệ trước và cánh tya đòn được kết nối với bộ giảm sóc có lò xo được cài đặt tùy chỉnh 7 hướng.

Phanh xe gồm bộ phanh đĩa trước 260 mm và phanh đĩa sau 210 mm. Cùng với đó là trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, xe còn có các điểm đáng chú ý như hệ thống màn hình đa chức năng được cải tiến, hộc đựng đồ 11,1 gallons (42 lít) đủ để hai mũ bảo hiểm, ổ sạc 12V DC và kính chắn gió thiết kế mới.

Hiện Suzuki chưa tiết lộ giá bán cụ thể của 2017 Burgman 400. Đây được xem là mẫu mô tô rất thích hợp với các tay lái phái mạnh.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Suzuki Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN