2017 MV Agusta Turismo Veloce RC "thách đấu" Ducati

Sự kiện: Ducati Xe máy MV Agusta

MV Agusta vừa trình diện tân binh 2017 Turismo Veloce RC nhằm tăng thêm sức mạnh trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với Ducati.

2017 MV Agusta Turismo Veloce RC "thách đấu" Ducati - 1

Mẫu xe này vừa được MV Agusta tiết lộ ngay sau khi trình diện Dragster 800 RC vào tuần trước. Turismo Veloce RC mới có nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm và chỉ có đúng 250 chiếc sẽ được xây dựng, có giá bán lẻ sẽ rơi vào 17.480 Euro (khoảng 433,5 triệu đồng).

2017 MV Agusta Turismo Veloce RC "thách đấu" Ducati - 2

Nhìn từ đằng trước 2017 Turismo Veloce RC có đặc điểm phong cách xe đua đặc biệt của gia đình RC như các mẫu xe khác.

2017 MV Agusta Turismo Veloce RC "thách đấu" Ducati - 3

Sức mạnh của xe đến từ loại động cơ DOHC, 12 van, 4 thì và 3 xi-lanh, có trang bị hệ thống kiểm soát động cơ & xe (MVICS 2.0), dung tích 798cc cho công suất 110 mã lực tại 10.150 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80 Nm tại 7.100 vòng/phút.

2017 MV Agusta Turismo Veloce RC "thách đấu" Ducati - 4

Sức mạnh này được truyền tới bánh sau xe qua bộ hộp số sàn 6 cấp. Mẫu môtô phân khối lớn này cũng được hưởng lợi từ tính năng chuyển số điện tử nhanh chóng. Hơn nữa động cơ có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới nhất của thị trường châu Âu là Euro 4, cùng vận tốc tối đa tuyệt đỉnh lên đến 230 km/h.

2017 MV Agusta Turismo Veloce RC "thách đấu" Ducati - 5

Các tính năng an toàn đáng chú ý như hệ thống khởi động động cơ được cải tiến nâng cao độ tin cậy và tạo ra sự dẻo dai cho xe. Bộ phận bảo vệ đằng trước với thiết kế sợi carbon đẹp mắt. Các thiết kế mới từ bánh xe dựa trên biến thể của F4RC.

2017 MV Agusta Turismo Veloce RC "thách đấu" Ducati - 6

Chưa kết thùng đựng hành lý được gắn ở hai bên hông xe, thiết kế tích hợp với các đường trên xe và cũng hỗ trợ cấu trúc yên ngồi cho lái xe và hành khách.

2017 MV Agusta Turismo Veloce RC "thách đấu" Ducati - 7

Trong khi đó MVICS 2.0 có thể kết hợp với hệ thống kiểm soát bám đường 8 cấp cùng các chế độ lái du lịch, thể thao và dưới trời mưa cùng hệ thống phản ứng ga được cải tiến đem lại hành trình thú vị cho lái xe trong mọi điều kiện đường đi.

2017 MV Agusta Turismo Veloce RC "thách đấu" Ducati - 8

Hệ thống treo bán chủ động cùng các thiết bị tiêu chuẩn như định vị Garmin, kính chắn gió điều chỉnh, tay nắm có chức năng sưởi và kiểm soát hành trình đem lại cho 2017 Turismo Veloce RC những lợi thế mạnh trên thị trường. Đây được xem là một tân binh mới của MV Agusta trong cuộc đối đầu với Ducati.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Ducati Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN