2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn

Sự kiện: Honda

2017 Honda SH150i lần đầu tới tay người tiêu dùng xứ vạn đảo có giá chỉ 76,83 triệu VNĐ, rẻ hơn cả chục triệu đồng so với sản phẩm đồng cấp được bán ở Việt Nam.

Trang tin Tmcblog.com cho biết, nhà phân phối môtô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình diện mẫu xe ga cao cấp cho quý ông 2017 Honda SH150i tại triển lãm xe quốc tế International Motor Show (IIMS) 2017 nhằm đem lại một ấn phẩm thể hiện phong cách và sự thú vị cho lái xe. Điều đáng chú ý là mẫu xe ga cao cấp này được phát hành tại Indonesia với giá niêm yết chỉ 44,9 triệu IDR (~ 76,83 triệu VNĐ).

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 1

2017 Honda SH150i tại IIMS 2017.

Theo bình luận trên Tmcblog.com, Honda SH150i mang phong cách châu Âu, có thiết kế lịch lãm xuyên thời gian, động cơ nhanh nhẹn và thoải mái rất phù hợp cho lối sống đô thị. Từ lâu Honda SH150i đã được biết đến như một chiếc xe cao cấp phổ biến ở châu Âu. Các tính năng đi kèm với xe đem lại sự hài lòng cho những người mê xe tay ga đô thị ở xứ vạn đảo Indonesia và đồng thời còn khẳng định đẳng cấp lối sống thượng lưu.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 2

Mặt trước sang chảnh.

Tổng giám đốc của AHM Toshiyuki Inuma tiết lộ, SH150i đã đi vào huyền thoại trong suốt 33 năm tồn tại trên lục địa châu Âu và vì thế mà chứng minh được số lượng đông đảo người yêu Honda SH150i. Nên không có lí do gì mà các tay lái ở Indonesia lại không yêu thích.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 3

Lần đầu tiên 2017 Honda SH150i đến tay người tiêu dùng Indonesia.

Bổ sung thêm đánh giá, Phó Chủ tịch điều hành AHM Johannes Loman nhấn mạnh người tiêu dùng Indonesia với nhiều phân khúc đa dạng và phong cách khác nhau. Cho nên AHM đang tìm cách nhắm tới việc mang lại một mẫu xe với thiết kế tinh vi như SH150i và đây cũng sẽ là một xu hướng mới ở trong nước bắt kịp với thị hiếu của người tiêu dùng cao cấp ở Indonesia.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 4

Xe nhắm tới giới thượng lưu ở xứ vạn đảo.

Honda SH150i với phong cách năng động, cảm giác nhẹ nhàng, các đường cong sắc cạnh trên thân xe từ trước ra sau, đèn LED gắn vào đèn pha cùng thiết kế các khuôn đèn trước và sau càng làm nổi bật thêm diện mạo thanh lịch của xe.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 5

Hệ thống khóa thông minh.

Thiết kế xe ga châu Âu này còn trang bị các tính năng an toàn tiên tiến, thông minh với các tính năng chủ chốt như công tắc bật/tắt, hệ thống phản hồi và hệ thống chống trộm được tích hợp trong một đơn vị điều khiển từ xa. Khi lái xe kích hoạt nút bật động cơ, đèn sẽ nổi màu xanh và cho phép người lái khởi động động cơ chỉ với thao tác đơn giản là nhấn và xoay núm khóa. Núm này cũng phục vụ để mở yên ngồi và khóa thanh tay lái.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 6

Đây cũng là mẫu xe mà người Việt rất mê.

Xe mang lại vị trí lái thoải mái và tự nhiên với hỗ trợ của sàn đề chân phẳng đem lại không gian rộng cho chân lái xe. Vị trí thấp nhất của gầm xe cũng đạt 146 mm cho phép xe dễ dàng vượt những chướng ngại vật nhỏ trên đường gồ ghề.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 7

Cụm đồng hồ hiện đại.

Các tính năng trang bị trên 2017 Honda SH150i vô cùng hoàn hảo như bộ khóa động cơ Side Stand Switch khi xe nghiêng xuống vị trí thấp, hệ thống sạc tích hợp trong hộp điều khiển có thể được sử dụng để sạc pin, bình xăng lớn nhất trong phân khúc xe ga cùng lớp với dung tích 7,5 lít và cốp đựng đồ có thể đựng vừa cả mũ bảo hiểm loại trùm đầu.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 8

Phanh đĩa trước.

Honda SH150i có sức mạnh đến từ loại động cơ SOHC, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 150cc, công nghệ tăng cường sức mạnh thông minh eSP giúp tăng hiệu quả tối da buồng đốt nhiên liệu và giảm tối thiểu năng lượng thừa và tối ưu hóa năng lượng đầu ra. Công nghệ eSP còn kết hợp với ACG Starter giúp cho động cơ hoạt động êm và trơn mượt, trong khi tính năng tiên tiến Idling Stop System (ISS) có khả năng tắt động cơ một cách tự động khi xe dừng lâu hơn 3 giây và chỉ khởi động lại khi vặn ga trở lại. Mẫu xe ga này của Honda có mức tiêu thụ nhiên liệu kinh tế với mức 40,9 km/l nhờ hệ thống ISS.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 9

Phanh đĩa sau.

Xe có khung xương bằng loại thép ống chịu lực cao vừa rắn chắc lại khỏe mạnh. Vành bánh bằng nhôm tổng lớp cỡ 16-inch, lốp không sắm là những yếu tố cơ bản đem lại sự ổn định cho xe khi vận hành trong rất nhiều điều kiện đường xá ở đô thị.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 10

Ống xả.

2017 Honda SH150i cũng có cánh tay đòn kép làm hệ thống treo phía sau với 5 bước chỉnh trước và phuộc lồng cỡ 33 mm cho phía trước đem lại sự kiểm soát tối ưu. Bên cạnh đó hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được tích hợp với bộ phanh đĩa cỡ 240 mm có 2 điểm nén piston ở bánh trước 1 điểm nén piston ở bánh sau giúp xe trở nên an toàn hơn.

2017 Honda SH150i có ở Việt Nam tới Indonesia giá rẻ hơn - 11

Các chi tiết đều rất cầu kì.

Theo truyền thông Việt Nam, sự xuất hiện của 2017 Honda SH150i tại IIMS 2017 không khác gì như phiên bản xe ga SH150i đang có ở Việt Nam. Đây cũng là dòng xe ga đã trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ Việt và thậm chí còn được mệnh danh là “ông hoàng” làng xe ga Việt. Điều đáng nói hơn là, 2017 Honda SH150i lần đầu tiên tới tay người tiêu dùng xứ vạn đảo Indonesia được niêm yết với giá bán rẻ hơn 13 triệu VNĐ so với giá bán ở thị trường Việt, dù các chi tiết cũng không khác biệt gì so với sản phẩm được phân phối ở Việt Nam.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN