2017 BMW Motorrad R nineT có thêm hai mẫu mới

BMW Motorrad vừa tung hai mẫu xe mới cho gia đình R nineT tiếp ngay sau khi ra mắt R nineT Scrambler được ít lâu

Thông tin từ Motorcycle.com cho hay, đơn vị sản xuất xe môtô BMW Motorrad có thêm hai mẫu mới trong gia đình xe quý giá R nineT. Hai mẫu xe này có phong cách hoài cổ mang tên R nineT Pure và R nineT Racer, được tung ra ngay sau ít lâu R nineT Scrambler xuất hiện.

2017 BMW Motorrad R nineT có thêm hai mẫu mới - 1

Một trong những mẫu R nineT mới được lấy cảm hứng từ Lac Rose.

Hai mẫu môtô mới ra đời là một trong những động thái cho thấy BMW Motorrad đang bắt kịp với tiêu chuẩn khí thải mới được quy định trên đường phố ở bang California, Mỹ. R nineT Pure và Racer đều được trang bị động cơ có phân khối 1.170 cc, tương đương với các anh em R nineT khác, đủ tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Điều đó có nghĩa rằng loại động cơ lớn, làm mát bằng không khí như động cơ dạng phẳng của BMW sẽ khó có thể đáp ứng được yêu cầu khí thải mới nhất như vậy. Có lẽ BMW Motorrad đã phải thực hiện các chuyển đổi lớn hơn các chất xúc tác trong ống xả và lập trình mở rộng bộ phận ECU (điều khiển điện tử), đặc biệt là phần ống cong tiếp nhiên liệu cũng như lập trình đánh lửa.

Các mẫu xế gần đây của BMW Motorrad từ R nineT, R nineT Scrambler, đầu có động cơ dạng phẳng làm mát bằng không khí hoặc dầu, có dung tích 1.170 cc, cho công suất tối đa 110 mã lực tại 7.550 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.

2017 BMW Motorrad R nineT có thêm hai mẫu mới - 2

R nineT đem lại cảm giác mạnh cho các tay lái.

Một trong hai mẫu xe mới xuất hiện còn dựa trên bản concept về mẫu xe Lac Rose mà BMW Motorrad tiết lộ cách đây không lâu tại lễ hội Wheels and Waves tổ chức tại Tây Ban Nha vào tháng 6.2016. Đây là mẫu xe được chế tạo trên cảm ứng mẫu môtô đua từ những năm 80 của thế kỷ trước khi quần thảo đường đua nổi tiếng từ Paris tới Darka Rallye.

Cách thiết kế của Pure và Racer còn có thể được tùy chỉnh theo phong cách và yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm này tiếp tục khẳng định R nineT là một loại môtô phù hợp với các tay lái ưa cảm giác mạnh. Hiện BMW Motorrad R nineT được bán lẻ ở Malaysia khá chát 99.888 RM (~ 556 triệu đồng), bao gồm cả phí bảo hiểm và đăng ký.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN