2016 Can-Am Spyder F3-S: Quái xế ba bánh ngoài hành tinh

Can-Am Spyder F3-S 2016 thực sự là mẫu xế thể hiện đẳng cấp và phong cách chơi trội khác lạ trên đường phố.

Ở nhiều nơi, một mẫu mô tô 3 bánh lại được xem như một phương tiện lạ đời “ngoài hành tinh” và có khi còn không được coi trọng vì cho rằng nó sẽ chiếm quá nhiều không gian đường đi, không tốt bằng xe hơi hay xe máy.

2016 Can-Am Spyder F3-S: Quái xế ba bánh ngoài hành tinh - 1

Can-Am Spyder F3-S 2016.

Thế nhưng ở một số thị trường khác, đặc biệt ở Mỹ, loại phương tiện này lại khá phổ biến, nhất là trong số những con đường đông. Lái xe ba bánh vừa vững vàng lại giúp bạn cảm thấy hóng gió vui vẻ. Can-Am là một trong những thương hiệu xe nổi tiếng trong phân khúc phương tiện ba bánh.

2016 Can-Am Spyder F3-S: Quái xế ba bánh ngoài hành tinh - 2

Độ ổn định cao.

Với Can-Am Spyder F3-S 2016, lái xe có thể giữ được sự đổn định của xe, cùng với hệ thống kiểm soát bám đường trên Spyder F3-S thực chất sẽ giúp mẫu xe này chạy ổn định mà không lo lật hay đổ như xe máy. Can-Am cho biết, Spyder F3-S mới có thể sản sinh công suất tới 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm, đủ để bạn cảm thấy thoải mái.

2016 Can-Am Spyder F3-S: Quái xế ba bánh ngoài hành tinh - 3

Hệ thống treo và phanh xe cực tốt.

Sức mạnh đó đến từ loại động cơ Rotax, 3 xy-lanh, làm mát bằng chất lỏng và đi kèm với loại hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số bán tự động. Phanh xe thuộc loại Brembo và hệ thống treo của Fox phù hợp với các thiết bị ổn định điện tử.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN