Xuân tóc đỏ: Lưu manh nhưng rất tình

Xuân tóc đỏ: Lưu manh nhưng rất tình

Việt Bắc đã mang đến cho khán giả một hình ảnh Xuân tóc đỏ mới, vừa ngang tàng, đểu đểu, bất chấp mọi thủ đoạn, mánh lới để “làm được một cái gì đó” cho bản thân nhưng cũng không kém phần tình nghĩa và khán giả cảm thấy tạm hài lòng với hình tượng mới này.
Minh Hằng sinh ra làm “bà Phó Đoan”

Minh Hằng sinh ra làm “bà Phó Đoan”

Nếu ai đã theo dõi Trò đời từ đầu đến giờ đều phải thừa nhận rằng vai diễn ấn tượng, thành công nhất trong Trò đời chính là vai bà Phó Đoan của NSƯT Minh Hằng.
Cô Đũi: Sáng tạo mới trong Trò đời

Cô Đũi: Sáng tạo mới trong Trò đời

Nếu trong Trò đời, nhân vật Xuân Tóc đỏ, bà Phó Đoan, ông TYPN, ông Văn Minh, cụ Cố Hồng… đều là những nhân vật gần như là “nguyên tác”, bước ra từ tác phẩm của Vũ Trọng Phụng thì nhân vật Đũi lại là một sáng tạo mới của các nhà viết kịch bản. Đũi là sự tổng hợp từ nhiều nhân vật trong các tác phẩm của Vũ Trọng Phụng.
Trò đời: Cái kết có hậu cho một cô đầu!

Trò đời: Cái kết có hậu cho một cô đầu!

Đũi trong “Cơm thầy cơm cô” của Vũ Trọng Phụng chỉ là câu chuyện còn dang dở và “Trò đời” đã tiếp nối một cách trọn vẹn và thuyết phục câu chuyện ấy.
Trò đời: Không là cái bóng của Số đỏ

Trò đời: Không là cái bóng của Số đỏ

Hai bộ phim có thể khai thác cùng một câu chuyện nhưng trong Trò đời, truyện Số đỏ không phải là mạch chính mà gần như chỉ là mảnh ghép của một câu chuyện khác. Vì thế, chỉ có thể nói rằng Trò đời đã mở rộng hơn, khai thác nhiều tầng lớp nhân vật hơn và mới lạ hơn chứ khó lòng có thể đem ra so sánh để nói rằng Trò đời toàn vẹn hơn phim Số đỏ như nhận xét trước đó của đ

Phim

Xem thêm

GÓP Ý GIAO DIỆN