Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ

Sự kiện: Nội y

Curvy Kate vừa tung ra chiến dịch quảng cáo nội y "có một không hai".

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 1

Làng thời trang vẫn đang tồn tại sự phân biệt và thiên vị với người mẫu da trắng. Theo một thống kê của The Fashion Spot thì chỉ có 21,8% người mẫu có mặt trong chiến dịch quảng áo xuân hè 2015 là người da màu. Và cũng chỉ có 1,4% người mẫu có chỉ số hình thể cỡ 12 trở lên (tức số đo 3 vòng khoảng 93-78-100 cm) tham gia biểu diễn. (Người mẫu được yêu thích trên sàn diễn là cỡ 0 hoặc 2. Cỡ 0 có số đo là 76-60-90 cm, cỡ 2 là khoảng 78- 61-91 cm).

Bởi lý do kể trên, hãng thời trang Curvy Kate - một thương hiệu nội y, đồ bơi đến từ Anh quốc được xem là có chiến dịch quảng cáo mang tính tiên phong, khi tung ra bộ ảnh quảng cáo với sự góp mặt của dàn người mẫu nặng cân, tàn tật, da màu. 

Theo đại diện truyền thông của Curvy Kate, hãng muốn gửi những thông điệp nhân văn thông qua chiến dịch quảng cáo mới nhất của mình: "Điều quan trọng là chúng tôi có thể trao đổi với càng nhiều phụ nữ càng tốt thông qua chiến dịch của mình. Chúng tôi đều hiểu khách hàng có ngoại hình khác nhau, vì thế tại sao không dùng thật nhiều người mẫu có hình thể khác biệt. Chúng tôi muốn phụ nữ nhìn vào sản phẩm và thấy rằng hình thể của mình trông rất gần gũi với các người mẫu."

Thay vì dùng người mẫu chuyên nghiệp, Curvy Kate đã chiêu mộ những phụ nữ bình thường muốn làm mẫu cho họ. Hầu hết các người mẫu trong bộ ảnh dưới đây đều có những tâm sự về ngoại hình không chuẩn mực. Hãng nội y hy vọng họ sẽ đem tới cảm hứng cho khách hàng của mình, giúp chị em có thể vượt qua những nội tự ti về hình thể. 

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 2

Taylor Scrips là một cô gái mắc hội chứng FFU - một hội chứng về xương, khớp rất hiếm

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 3

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 4

Dù không còn một bên chân và thường xuyên bị chế giễu vì ngoại hình dị biệt nhưng cô vẫn chơi đủ mọi môn thể thao và giờ còn thử sức với công việc người mẫu

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 5

 Stephania Effie Van Vluyen là một người chuyển đổi giới tính, trước kia cô là nam giới.

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 6

Cô được chọn lựa làm người mẫu của CurvyKate khi hãng tìm kiếm gương mặt mới lạ trên mạng xã hội. Theo Stephanie thì điều quan trọng là bạn phải yêu thương và chấp nhận bản thân trước khi muốn người khác trân trọng mình

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 7

Cô gái tròn trịa có mái tóc rực rỡ Megan Jayne thì từng ghét bỏ cơ thể mình tới mức nhịn ăn đến gần chết

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 8

Hiện tại cô đã học cách trân trọng bản thân dù vóc dáng không hoàn hảo

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 9

Therese Hanson bị rụng tóc từ năm 15 tuổi 

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 10

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 11

Cô cho rằng sự có mặt của người mẫu với khiếm khuyết ngoại hình trên truyền thông, quảng cáo sẽ khiến phụ nữ tự tin hơn với những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể mình

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 12

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 13

Georgina Horne là một blogger ngoại cỡ có khoảng 200 ngàn người theo dõi trên mạng xã hội. Cô được CurvyKate chọn làm người mẫu cho chiến dịch quảng cáo mới nhất. Theo Georgina, để yêu bản thân bạn phải học cách tự nhủ mình thích những bộ phận trên cơ thể mình

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 14

Hãng nội y gây sốc với quảng cáo quá lạ - 15

Hai người mẫu da màu trong chiến dịch quảng cáo

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thu Hương ([Tên nguồn])
Nội y Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN