BIDV dành hơn 20 tỷ đồng tri ân khách hàng kỷ niệm 59 năm thành lập

Với chặng đường 59 năm thành lập và phát triển, BIDV đã dành được nhiều tình cảm cũng như sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng. Và nhân dịp thành lập, BIDV đã và đang triển khai nhiều chương trình tri ân ấn tượng, hấp dẫn.

Trải qua 59 năm, BIDV đã mang đến cho hàng triệu khách hàng những dịch vụ, tiện ích về tài chính vô cùng hấp dẫn và linh hoạt. Với hơn 180 chi nhánh, 790 phòng giao dịch, BIDV tự tin là một trong những ngân hàng có mạng lưới phủ rộng khắp đất nước. Có được sự thành công ngày hôm nay mà BIDV đạt được đều là sự ủng hộ, tin tưởng của hàng triệu khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ mà BIDV cung cấp trong thời gian qua.

Và để thay lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn, BIDV triển khai chương trình tri ân mang tên “Cảm ơn bạn”. Với thông điệp này, BIDV muốn cảm ơn sâu sắc nhất đến với khách hàng trong suốt thời gian qua bằng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Con số hơn 20 tỷ đồng dành để tri ân không phải là lớn nhưng đó chính là tấm lòng mà BIDV muốn mang đến niềm vui cho khách hàng nhân dịp sinh nhật này.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 20/4/2016 đến hết ngày 30/6/2016, khách hàng được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các sản phẩm, dịch vụ mà BIDV cung cấp như: Gửi tiết kiệm, vay mua nhà, vay mua ôtô, chuyển tiền kiều hối, thẻ, ngân hàng điện tử.

Hơn thế nữa, trong các “ngày vàng tri ân”, khách hàng thực hiện giao dịch sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

BIDV dành hơn 20 tỷ đồng tri ân khách hàng kỷ niệm 59 năm thành lập - 1

Trao đổi với chúng tôi về chương trình tri ân dịp kỷ niệm 59 năm thành lập, đại diện BIDV nhấn mạnh: “Chương trình lần này BIDV mong muốn khách hàng cùng hưởng trọn niềm vui với toàn bộ cán bộ nhân viên của BIDV nhân kỷ niệm 59 năm thành lập. Có được sự thành công ngày hôm nay đều là do sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng, chính vì vậy BIDV cam kết, sẽ luôn đồng hành cùng các khách hàng trên mọi chặng đường, lấy khách hàng làm trọng tâm để thực hiện các hoạt động của mình”.

Nói về chương trình tri ân dịp này, chị Thanh Bình, một khách hàng thân thiết và từng đồng hành nhiều năm nay cùng BIDV vui vẻ nói: “Từ nhiều năm qua mình đã sử dụng nhiều dịch vụ do ngân hàng BIDV cung cấp như: dịch vụ thẻ, gửi tiết kiệm hoặc chuyển tiền… tất cả đều làm mình hài lòng. Bởi, BIDV là ngân hàng có dề dày kinh nghiệm, các dịch vụ mà BIDV đưa ra đều linh hoạt, tiện ích và luôn lấy khách hàng là trọng tâm”.

Không chỉ thế, nhận xét về chương trình tri ân lần này, chị Thanh Bình cũng cho rằng: Chương trình “cảm ơn bạn” mà BIDV triển khai luôn khiến những khách hàng như tôi cảm thấy mình thực sự được chăm sóc một cách chân thành nhất. Chắc chắn trong thời gian diễn ra khuyến mãi hơn 2 tháng mình sẽ thực hiện nhiều giao dịch để ẵm nhiều giải thưởng hấp dẫn”.

Để có thêm thông tin về chương trình tri ân “Cảm ơn bạn” xin liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc cũng như tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 19009247 hoặc truy cập tại đây

BIDV dành hơn 20 tỷ đồng tri ân khách hàng kỷ niệm 59 năm thành lập - 2

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN