86.000 người tranh vai quần chúng “Trò chơi vương quyền”

86 nghìn người Tây Ban Nha đã gửi đơn ứng tuyển để được làm diễn viên quần chúng trong bộ phim ăn khách HBO Trò chơi vương quyền. Trong khi đó, nhà sản xuất thông báo họ chỉ cần 600 diễn viên quần chúng.

Phim từng gây "nghẽn sóng" HBO Game of Thrones đang ghi hình cho các tập phim mùa 5 ở Tây Ban Nha. Sau khi công ty sản xuất địa phương thông báo cần 600 người vào vai quần chúng cho một cảnh chiến đấu trong mùa phim mới, họ nhận được tới hơn 86.000 đơn ứng tuyển từ người hâm mộ. 

Tỷ lệ hồ sơ được nhận này là 1:143, cao hơn cả nộp hồ sơ vào Đại học Harvard của Mỹ.

86.000 người tranh vai quần chúng “Trò chơi vương quyền” - 1

Tỷ lệ hồ sơ được nhận là 1/143, cao hơn cả nộp hồ sơ vào Đại học Harvard 

Rất nhiều người ứng tuyển đều là người hâm mộ câu chuyện giả tưởng này. Một fan cho biết anh đã xin nghỉ phép dài ngày ở ngân hàng đang làm việc nếu có cơ hội làm diễn viên quần chúng trong loạt phim. 

Có thể thấy, rõ ràng người Tây Ban Nha là fan hâm mộ cuồng nhiệt bộ phim này khi nó đang được ghi hình tại hơn 1000 địa điểm lớn nhỏ ở đất nước này. Tờ Telegraph còn nhận định, phim Game of Thrones sẽ giúp thúc đẩy nền kinh tế Tây Ban Nha.

Trước đây, Game of Thrones thường xuyên được bấm máy tại Bắc Ai-len và Croatia. Tây Ban Nha chính là bối cảnh mới nhất được bổ sung trong năm nay, chủ yếu được dùng cho xứ Dorne trong phim.

86.000 người tranh vai quần chúng “Trò chơi vương quyền” - 2

Tài tử Peter Dinklage của Game of Thrones đang ghi hình ở Tây Ban Nha

Bối cảnh đầu tiên ở Tây Ban Nha được dùng trong phim Trò chơi vương quyền là lâu đài từ thế kỷ 15 Alcazar ở vùng Seville. Cảnh phim quay tại đây sẽ được dùng làm Nhà Martell từng bị bỏ hoang sau cái chết của nhân vật Hoàng tử Oberyn ở mùa trước.

Đại sứ Mỹ ở Tây Ban Nha, ông James Costos cho biết trên EW khi thấy rất đông người Tây Ban Nha ứng tuyển vào phim như trẩy hội: “Thật tuyệt vời, đây là những khoảnh khắc thật thú vị ở Tây Ban Nha”.

Game of Thrones cũng là bộ phim ăn khách kỷ lục ở mùa 4, từng thu hút khoảng 19 triệu lượt xem chỉ tính riêng tại nước Mỹ. Mùa thứ năm của phim dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2015.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Anh Phạm (Theo Telegraph, DMail) ([Tên nguồn])
Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN