2019 Toyota Supra lộ ảnh thử nghiệm, dọa các đối thủ

Sự kiện: Xe Toyota

2019 Toyota Supra bọc lớp bảo vệ, vừa rò rỉ hình ảnh thử nghiệm trên đường phố được đánh giá sẽ là đối thủ của cả Ford Mustang và Porsche 718 Cayman.

Trước đó Toyota đã liên kết cùng với BMW để hồi sinh lại mẫu xe huyền thoại Toyota Supra. Điều này xuất phát từ thực tế, Toyota không chỉ dừng lại các mẫu xế như Camry và Corolla mà còn muốn vươn tới một loại xế thể thao thực thụ.

2019 Toyota Supra lộ ảnh thử nghiệm, dọa các đối thủ - 1

Toyota Supra 2019 bắt gặp thử nghiệm trên đường.

Đó là lý do vì sao Toyota và Subaru từng chung một đội thiết kế Scion FR-S và Subaru BRZ, trong khi Mazda lại là một biến thể của Miata và Fiat Chrysler. Tương tự, Toyota đã kết hợp với BMW để cho ra lò Supra/Z5 mới. Xe sẽ lớn hơn Z4 và được lấy cảm hứng từ bản concept Toyota FT-1.

2019 Toyota Supra lộ ảnh thử nghiệm, dọa các đối thủ - 2

Kiểu dáng đậm chất thể thao với hai ống xả.

Dự kiến Supra mới sẽ có tùy chọn động cơ loại 4 xy-lanh và 6 xy-lanh. Trong đó Supra sử dụng loại 4 xy-lanh sẽ được xem là phiên bản có giá cả phải chăng nhất, còn phiên bản động V6 có tên mã là 943F sẽ thuộc loại cao cấp hơn, có thể cho công suất đầu ra tới 400 mã lực. Các hình ảnh rò rỉ cho thấy, xe thậm chí còn sử dụng vô-lăng lái và cụm đồng hồ có nguồn gốc từ BMW.

2019 Toyota Supra lộ ảnh thử nghiệm, dọa các đối thủ - 3

Vô-lăng và cụm đồng hồ giống xe của BMW.

Theo giới thạo xe, 2019 Toyota Supra khi ra mắt sẽ là đối thủ của một loạt xế thể thao hiệu suất tương đối cao hiện nay như Audi TT, BMW Z5, Chevrolet Camaro, Chevrolet Corvette Stingray, Ford Mustang, Porsche 718 Cayman.

Dự kiến vào năm 2018, Toyota Supra sẽ bắt đầu đi vào sản xuất với số lượng khoảng 60 nghìn chiếc và được bán vào năm 2019 với mức giá khởi điểm cũng phải xấp xỉ 40.000 USD.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe Toyota Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN