2017 Mini Countryman ngụy trang kín mít trên đường thử

Những hình ảnh của 2017 Mini Countryman trước khi trình làng vào cuối tháng này tại Triển lãm Paris Motor Show 2016 vẫn được ngụy trang “kín như bưng”.

Mới đây, lần thử nghiệm cuối cùng của mẫu MINI Countryman nguyên mẫu mới trước khi trình làng vào cuối tháng này tại Triển lãm Paris Motor Show 2016 đã được ghi lại. Tuy nhiên, nguyên mẫu này vẫn được ngụy trang “kín như bưng”.

So với người tiền nhiệm của nó, phiên bản mới sẽ lớn hơn đáng kể và sẽ có cửa sổ bên thứ ba lớn hơn. Tuy nhiên, nó dường như thấp hơn với bánh xe nhỏ và đèn pha halogen.

Phiên bản Countryman mới (F60) sẽ được củng cố bởi các nền tảng UKL cũng được sử dụng bởi một số mô hình BMW, bao gồm cả chiếc BMW 2 Series Active Tourer & Gran Tourer MPVs. Điều đó có nghĩa là nó sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp ba hoặc bốn xi-lanh và động cơ diesel.

2017 Mini Countryman ngụy trang kín mít trên đường thử - 1

Phiên bản mạnh mẽ nhất là Countryman S với công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm đến từ một động cơ 2,0 lít. Các phiên bản động cơ diesel tương đương, Countryman SD, sẽ có công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm.

Chiếc xe sẽ được trang bị các tính năng công nghệ cao hơn, như hỗ trợ đỗ xe, màn hình hiển thị head-up và nhiều tính năng khác.

Cũng trong năm 2017, MINI có thể sẽ giới thiệu một phiên bản plug-in hybrid với động cơ 1,5 lít TwinPower Turbo quen thuộc làm việc cùng với một động cơ điện gắn phía sau và một pin 7,7 kWh lithium-ion. Nó sẽ là một phiên bản hệ thống dẫn động 4 bánh, với sức mạnh của động cơ gửi tới trục sau trong khi động cơ đốt trong ba xi-lanh sẽ trang bị hệ thống dẫn động bánh trước. Bộ pin được cho là có khả năng giúp xe di chuyển 24 dặm (38 km), vì vậy nó sẽ thích hợp cho các chuyến đi ngắn xung quanh thành phố.

MINI còn có thể quyết định mở rộng gia đình Countryman bằng cách thêm một biến thể gồ ghề hơn với hệ thống dẫn động 4 bánh và một cơ thể tấm ốp nhựa bổ sung. 

Một số hình ảnh mẫu MINI Countryman thế hệ thứ hai:

2017 Mini Countryman ngụy trang kín mít trên đường thử - 2

2017 Mini Countryman ngụy trang kín mít trên đường thử - 3

2017 Mini Countryman ngụy trang kín mít trên đường thử - 4

2017 Mini Countryman ngụy trang kín mít trên đường thử - 5

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN