2017 Honda CR-V ra mắt sớm, làm “nóng” làng SUV

Sự kiện: Honda

Sớm hơn dự kiến trước đó, 2017 Honda CR-V vừa trình làng tại Detroit với nội, ngoại thất mới cùng nhiều tính năng hấp dẫn của một chiếc xế thể thao đa dụng.

Honda Bắc Mỹ vừa tiết lộ chi tiết mẫu xe hoàn toàn mới 2017 Honda CR-V tại Detroit vào hôm 13.10, với ngoại, nội thất, cùng các tính năng và động cơ mới. Đây là mẫu xe CR-V thế hệ thứ 5 ở Bắc Mỹ thuộc phân khúc SUV ăn khách sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của Honda ở Mỹ vào cuối năm nay, sớm hơn so với dự kiến trước đó là vào năm 2017. Tuy nhiên, giá bán xe 2017 CR-V ở thị trường SUV "nóng" nhất này vẫn được giữ kín.

2017 Honda CR-V ra mắt sớm, làm “nóng” làng SUV - 1

2017 Honda CR-V xuất hiện tại Detroit.

Về ngoại thất, 2017 CR-V  vay mượn cảm hứng từ Civic mới, với lưới tản nhiệt cánh cứng đậm cùng hệ thống màn chập lưới tản nhiệt tự độ để giảm lực cản, đèn pha kiểu dáng đẹp hơn  (có loại đèn LED cho phiên bản Touring) cùng dãy đèn LED chạy ngày có hình cánh, la-zăng nhôm cỡ 17/18, đèn đuôi LED đậm và cốp xe chỉnh điện có thể mở mà không cần dùng tay. Để tăng thêm không gian cabin, CR-V đã được kéo dài thêm 50,8 mm. Honda tin rằng CR-V mới có không gian nội thất và chỗ duỗi chân ở hàng ghế sau thuộc loại tốt nhất trong phân khúc này.

2017 Honda CR-V ra mắt sớm, làm “nóng” làng SUV - 2

Ngoại thất bắt mắt, mạnh mẽ.

Về nội thất, 2017 Honda CR-V ứng dụng một nội thất mới với nhiều tính thực tiễn và cao cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù giống hầu hết CR-V trước, xe có hộp số được đặt trên trung tâm điều khiển. Nhưng bộ phận vô-lăng đa chức năng của xe đã được tái thiết kế, cụm đồng hồ kỹ thuật số, núm điều khiển âm thanh bằng tay được thay thế bằng thanh trượt cảm ứng và một hệ thống màn hình thông tin cảm ứng 7-inch với các ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

2017 Honda CR-V ra mắt sớm, làm “nóng” làng SUV - 3

Cabin nhiều đổi mới.

Theo dự kiến, 2017 CR-V sẽ có tùy chọn động cơ tăng áp lần đầu tiên trong gia đình CR-V. Động cơ này chính là loại DOHC, dung tích 1.5 lít từ Honda Civic, sản sinh công suất 190 mã lực. Đối với phiên bản cơ sở, Honda trang bị loại động cơ phun xăng trực tiếp i-VTEC, dung tích 2.4 lít cho công suất 184 mã lực. Cả hai loại động cơ đều trang bị hộp số vô cấp CVT, cùng hệ dẫn động toàn bánh AWD.

2017 Honda CR-V ra mắt sớm, làm “nóng” làng SUV - 4

Chỗ duỗi chân thoải mái cho hàng ghế sau.

Các tính năng được xác nhận trên 2017 Honda CR-V gồm có bộ cảm biến Honda với hệ thống phanh chống va đập, hệ thống cảnh báo va chạm trước, cảm biến phát hiện người qua đường, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng ở tốc độ thấp, hỗ trợ giữ làn đường, thông tin phát hiện điểm mù, theo dõi tình trạng giao thông phía sau khi sang đường và đèn pha cao áp tự động.

2017 Honda CR-V được cho là “tân binh” đem lại khả năng “tác chiến” mới trong cuộc đối đầu với đối thủ đồng hương Toyota RAV4.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN