Vespa GTS 300 ie: Cổ điển và hiện đại

2013 Vespa GTS 300 ie phiên bản mang phong cách cổ điển, nhưng trang bị thông số kỹ thuật hiện đại vừa mới được hãng xe của Ý tung ra.

Nhà sản xuất xe tay ga của Ý vừa tái hiện lại lịch sử hào hùng của hãng bằng mẫu xe tay ga 2013 Vespa GTS 300 ie mới, mang những công nghệ hiện đại, nhưng thiết kế không khác nhiều so với “tiền bối”.

Vespa GTS 300 ie: Cổ điển và hiện đại - 1

2013 Vespa GTS 300 ie phiên bản màu đồng

Về tổng thể, mẫu xe tay ga mới không khác biệt nhiều so với phiên bản ra đời cách đây 50 năm, nhưng công nghệ tích hợp trên phiên bản này là điều rất dễ nhận ra. Đầu tiên là thân xe được làm hoàn toàn từ thép, kết hợp với sợi carbon monocoque giúp chiếc xe trở nên chắc chắn hơn, và nhẹ hơn.

Để có thể theo kịp với xu thế hiện nay, thân xe chiếc Vespa GTS 300 ie được thiết kế mới đậm chất thể thao. Những chi tiết trên thân xe đều góp phần tạo nên một tổng thể khí động lực học giúp chiếc xe vận hành êm ả hơn.

Piaggio đã đem đến cho phiên bản này sự thay đổi đáng kể về hiệu suất, với động cơ 4 kì, xi lanh đơn, dung tích 278cc phun xăng điện tử chiếc Vespa GTS 300 có khả năng sản sinh công suất 21,1 mã lực, mô-men xoắn đạt 22,3 Nm (16,4 lb-ft) cho phép chiếc xe này đạt vận tốc tối đa 129 km/giờ. Bình nhiên liệu có dung tích khá lơn, cho phép chạy tối đa lên đến 270km sau mỗi lần đổ đầy xăng.

Theo hãng xe Ý cho biết, chiếc Vespa GTS 300 ie phiên bản 2013 sẽ có sẵn trong phiên bản màu xanh đen thẫm “Midnight Blue” và phiên bản màu đồng. Giá bản lẻ của phiên bản này là 5.999 USD (tương đương 125 triệu đồng).

Vespa GTS 300 ie: Cổ điển và hiện đại - 2

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Nguyễn Thanh
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN