Khách hàng Việt mua gần 200 xe hơi chỉ trong 2 ngày

Trong số hơn 34 nghìn khách tham quan triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2014) trong 2 ngày vừa qua, đã có 194 người thực hiện hợp đồng mua xe mới.

Được ví von là "siêu thị xe hơi", VMS 2014 hội tụ gần như toàn bộ các dòng xe hiện có trên thị trường Việt Nam. Không ngoài dự đoán, khi các hãng xe tham gian triển lãm đã sớm có được những hợp đồng bán xe chỉ trong 2 ngày đầu mở cửa. Tính đến thời điểm này, đã có đến 194 xe tìm được chủ sở hữu.

Khách hàng Việt mua gần 200 xe hơi chỉ trong 2 ngày - 1

Chỉ trong 2 ngày, các hãng tại VMS 2014 đã tiêu thụ được 194 xe - Ảnh: Bobi

Điểm nổi bật của triển lãm năm nay là hầu hết các thương hiệu đều mang đến nhưng mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường hoặc xe ý tưởng (concept), đáng chú ý như New Audi TT Coupe 2.0 TFSI quattro, BMW Series 4 Gran Coupé; MINI Cooper Cabriolet, Ford Ranger phiên bản 3.2, Mercedes S500 Coupe, Hino EV Platform, NSX-1 Concept, Chevrolet Camaro, Infiniti Q50, Nissan LEAF, Jaguar F-Type; Mitsibishi Outlander PHEV, Porsche Macan, Suzuki Ertiga, Toyota FT- Bh, Lexus GX460, … 

Thông điệp về tính ưu việt về công nghệ và tiện nghi của những sản phẩm này được đầu tư giới thiệu qua các màn hình lớn, có tính tương tác cao. Có thể nói rằng, sự góp mặt của 14 mẫu xe mới đã thay cho khẳng định về vị trí của VMS trong chuỗi các sự kiện của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Song song với màn trình diễn ấn tượng về xe và công nghệ thì sự xuất hiện của những ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay như Thanh Hằng, Đan Trường, Thu Minh, Đông Nhi, Trúc Diễm, Chí Anh,… tại các gian hàng cũng khiến cho VMS thêm phần sôi động. 

Ngoài ra, khu vực trưng bày của các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ phụ trợ cũng được khách tham quan đánh giá cao với hàng trăm gian hàng giới thiệu về linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm, tài chính và ngân hàng,… 

Không chỉ mang đến các chương trình nghệ thuật luân phiên nhau, các hãng cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động giải trí có tính tương tác cao với khách tham quan như chụp và in ảnh tại triển lãm, đố vui có thưởng, trải nghiệm công nghệ xe,… 

Trải qua 10 kỳ tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, Triển lãm ô tô Việt Nam đã trở thành ngày hội thường niên của giới mộ điệu xe hơi. VMS 2014 với khẩu hiệu “Đam mê hội ngộ”,  cùng với nỗ lực chung tay của 18 thương hiệu sản xuất và nhập khẩu ô tô hứa hẹn sẽ là một cú hích quan trọng, tác động tích cực đến thị trường và sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong nước.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Phúc Lâm (Giao thông vận tải)
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN