“Soái ca” 9X Hà Nội thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm sạch

Chàng trai đang được nhắc tới ở đây là Nguyễn Thế Anh (sinh năm 1990) – Người sáng lập kiêm CEO Công ty Cổ phần XNK và Phân phối H&H tại Việt Nam. Anh chính là con trai của doanh nhân nổi tiếng Đặng Thanh Hằng - người đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam với thương hiệu Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng - Thanh Hằng Beauty Medi.

“Soái ca” 9X Hà Nội thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm sạch - 1

Chân dung CEO 9x điển trai, trẻ trung, năng động Nguyễn Thế Anh

Tuy sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện nhưng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng soái ca đẹp trai – Nguyễn Thế Anh đã ôm ấp “nghiệp kinh doanh” bằng chính đôi chân của mình.

Cuối năm 2016, chuỗi thực phẩm chức năng và mỹ phẩm thiên nhiên H&H (Healthy & Happy) thuộc Tập đoàn Thanh Hằng ra đời, nhiều thông tin cho rằng đây là “món quà khởi nghiệp” mà Thế Anh nhận được từ mẹ. Tuy nhiên, ít ai biết được, mô hình start-up và phát triển thương hiệu này là do chính tay Thế Anh chắp bút trong luận án tốt nghiệp của mình tại trường Đại học ở Boston.

“Soái ca” 9X Hà Nội thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm sạch - 2

Đối với anh “Thành công là dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi”

Không chỉ hướng tới nữ giới, chuỗi thực phẩm chức năng và mỹ phẩm thiên nhiên được Thế Anh định hình để phục vụ cho cả “cánh mày râu” - đối tượng thường bị “bỏ quên” khi nhắc tới chuyện làm đẹp. Anh chàng từng chia sẻ: “Từ trước đến nay, người ta vẫn thường suy nghĩ là làm đẹp chỉ dành cho phái nữ, mà quên mất phái mạnh. Với xã hội ngày càng phát triển, thì kiến thức và nhận định của họ cũng ngày một tân tiến. Thực tế ở các nước như Mỹ, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức… phái mạnh cũng rất quan tâm đến vẻ bề ngoài".

“Soái ca” 9X Hà Nội thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm sạch - 3

Tháng 10, năm 2016, showroom đầu tiên thuộc hệ thống H&H tại địa chỉ số 3 Hàng Khay ra đời đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của chàng “soái ca” 9X

Kết hợp các yếu tố lại với nhau, đó là lý do mà ở chuỗi showroom H&H, nhiều người có thể tìm thấy cho mình các sản phẩm đa dạng hỗ trợ sức khỏe như nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder, Sữa ong chúa tươi cao cấp Petracell, dầu gội dưỡng tóc từ khoáng nóng… bên cạnh các sản phẩm trang điểm và dưỡng da cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu Thalissi.

Sau hơn nửa năm đưa vào hoạt động cửa hàng đầu tiên với động thái… thăm dò thị trường, Thế Anh bất ngờ cho ra mắt đồng loạt 4 cửa hàng mới tại Hà Nội, Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh. Nói về quyết định táo bạo này, Thế Anh cho biết: “Không thể phủ nhận sự phát triển “nóng” của H&H nhưng điều này hoàn toàn nằm trong kế hoạch của tôi khi bắt tay vào start up. Chúng tôi hiểu được, giữa cơn bão mỹ phẩm ở Việt Nam vẫn còn một khoảng trống lớn mà người tiêu dùng đang mong đợi – đó là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và tuyệt đối không hóa chất”.

“Soái ca” 9X Hà Nội thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm sạch - 4

Trong tháng 8 này, 4 showroom H&H đã được mở ra liên tiếp tại Hà Nội, Quảng Ninh và Sài Gòn để phục vụ được đông đảo những người yêu cái đẹp trên cả nước

CEO trẻ này còn đặt mục tiêu phát triển tới năm 2017, số lượng showroom sẽ đạt 10 cửa hàng, năm 2018 là 30 và đến năm 2020 sẽ lên tới 50 cửa hàng trên toàn quốc hướng tới mục tiêu, người Việt Nam không còn phải ra nước ngoài để tìm kiếm những sản phẩm mỹ phẩm, TPCN tốt nhất của Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Pháp… mà có thể dễ dàng trải nghiệm ở bất cứ nơi nào trên dải đất hình chữ S.

“Soái ca” 9X Hà Nội thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm sạch - 5

Thế Anh cùng mẹ - nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng (đứng giữa) trong chuyến công tác tại Tây Ban Nha thăm nhà máy sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Thalissi gần đây

Dĩ nhiên, trong sự phát triển của chuỗi cửa hàng phải kể đến sự hỗ trợ tích cực từ bà Đặng Thanh Hằng – một doanh nhân có gần 30 năm trong lĩnh vực làm đẹp. Ở những bước đi đầu tiên, Thế Anh đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu từ người mẹ, người thầy của mình. Nhưng với kinh nghiệm trong thời gian du học cùng sự nhạy bén của người trẻ, Thế Anh đang nhanh chóng bứt phá và tìm được chỗ đứng của riêng mình. Bà Thanh Hằng chia sẻ, chỉ sau một thời gian ngắn, Thế Anh chính là người tư vấn ngược lại cho mình và hỗ trợ bà đưa ra những quyết định quan trọng, đúng đắn.

“Soái ca” 9X Hà Nội thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm sạch - 6

Chính vì vậy, để thương hiệu lớn mạnh như hiện tại, dù nhìn nhận ở góc độ nào cũng đều dễ dàng thấy được dấu ấn của chàng CEO trẻ tuổi, tự tin và có tầm nhìn chiến lược.

“Soái ca” 9X Hà Nội thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm sạch - 7

Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng luôn là điều mà vị CEO trẻ này luôn hướng đến

Cùng với chất lượng sản phẩm, Thế Anh còn thành công trong việc xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo. Thực tế, khách hàng đến với chuỗi cửa hàng H&H luôn được những chuyên gia hàng đầu tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện nhất.

“Tôi luôn cố gắng đặt mình vào vị trí của từng khách hàng để hiểu họ cần gì, mong muốn điều gì để từ đó hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo ngại tới sức khỏe”, Thế Anh nói. Chàng CEO trẻ còn xây dựng kế hoạch quản lý doanh nghiệp theo tiêu chuẩn ISO một cách bài bản, nhanh nhạy, chuyên nghiệp mà không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện.

Hiểu và tận mắt chứng kiến những gì Thế Anh đang dốc sức để phát triển sự nghiệp, có thể hiểu được vì sao doanh nhân trẻ này lại được đánh giá là nhân vật tiềm năng của ngành dịch vụ làm đẹp và sẽ làm nên “chuyện lớn” trong tương lai gần.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thu Ngân ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN