2017 – năm khủng hoảng đời tư của "lãng tử tỷ đô màn bạc"

Được ngưỡng mộ trên màn ảnh nhưng gần đây, hình ảnh của Johnny Depp, Brad Pitt bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì đời tư ồn ào.

Cách đây không lâu, một tờ báo điện ảnh uy tín có bài viết về ngôi sao điện ảnh Johnny Depp, cụ thể là vấn đề tài chính của anh. Bài báo tập trung vào việc hàng triệu USD trong khối tài sản hơn 500 triệu USD của “cướp biển” bị thất thoát. Lý do được cho là vì Johnny có thói quen tiêu tiều vung tay quá trán và phớt lờ các lời khuyên từ các chuyên gia tài chính.

2017 – năm khủng hoảng đời tư của "lãng tử tỷ đô màn bạc" - 1

Dung mạo kém bắt mắt của Johnny Depp – gã đàn ông láu cá quái tính ở Hollywood.

Đã bước được nửa chặng đường tới danh hiệu tỷ phú, Johnny dừng lại để vung tiền cho lối sống xa hoa và 7 triệu USD cho vụ ly hôn ồn ào với cô vợ xinh đẹp Amber Heard. Bài báo còn tiết lộ, trong thời gian đóng phần mới của Cướp biển vùng Caribe, Johnny đã tiêu 30.000 USD mỗi tháng cho việc rượu chè và thường xuyên đến muộn

Không phải không biết rõ về hình ảnh của mình nhưng Johnny không quan tâm. Anh nói với tờ Wall Street Journal: “Đó là tiền của tôi. Nếu tôi muốn mua 15.000 cái bông gòn mỗi ngày thì đấy cũng là chuyện của tôi”.

Mặc dù vậy, thiệt hại về danh tiếng của Johnny không thể bằng với người đồng nghiệp của anh – Brad Pitt. Ronn Torossian - chuyên gia trong lĩnh vực khủng hoảng truyền thông nhận xét: “Johnny Depp không phải người mà công chúng nghĩ anh ta khởi đầu với hình tượng sạch bong. Anh ta không phải Brad Pitt, danh tiếng Johnny khác với Brad. Anh ta là gã đàn ông có nhiều vấn đề”.

Brad Pitt- người đàn ông của gia đình với 6 đứa con, người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh do People bình chọn năm 1995 và 2000. Qua nhiều năm, cánh chị em lưu giữ trong lòng hình ảnh Brad là gã đàn ông miền Nam rắn rỏi, nam tính theo lối truyền thống, thường ăn vận casual, chăm chỉ làm việc và ít nói.

Mùa thu năm ngoái, vụ ly hôn của Brad Pitt và “gái hư” Angelina Jolie gây chấn động Hollywood. Mới đây, anh càng khiến công chúng sốc hơn khi lột vỏ bọc bấy lâu nay để thú nhận nghiện rượu nặng. Thói xấu này ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, khiến Angelina quyết tâm đệ đơn ly hôn.

2017 – năm khủng hoảng đời tư của "lãng tử tỷ đô màn bạc" - 2

Brad Pitt dốc bầu tâm sự nỗi khốn khổ sau khi ly hôn Angelina Jolie trên tạp chí GQ.

Từ một tài tử phong độ, rắn rỏi, thời gian gần đây Brad Pitt ra phố với gương mặt già xọm, thân hình gầy gò đáng kể. Ngôi sao Fight Club thú nhận mình thất bại trong hôn nhân, giãy bày về nỗi nhớ đàn con 6 đứa.

Giờ đây dường như trong mắt công chúng, Brad Pitt không còn là Brad Pitt của Allied, Inglourious Basterds, The Curious Case of Benjamin Button, … mà là gã đàn ông đang trải qua khủng hoảng tuổi trung niên, bước qua tuổi 50 tưởng như đã chín chắn nhưng vẫn có những quyết định sai lầm đáng tiếc.

Trước Brad Pitt, vụ ly hôn ồn ào khác gây tiếc nuối không kém là Ben Affleck – Jennifer Garner. Cặp đôi chia tay vào năm 2015 quyết định gửi đơn ly hôn vào tháng 4 vừa qua sau gần 2 năm ly thân. Trong thời gian ly thân, công chúng tưởng như cặp đôi Trân châu cảng sẽ hàn gắn vì vẫn xuất hiện vui vẻ bên nhau cùng các con. Tuy nhiên, thông báo chính thức của họ dập tắt hy vọng này.

Ben – 44 tuổi cũng như nhiều gã đàn ông khác bị cú sốc ly hôn quật ngã. Anh ra phố với bộ râu xum xuê, đôi mắt đỏ ngầu mệt mỏi, tăng cân nhẹ, đứng một mình hút thuốc cạnh chiếc xế đắt tiền và cuối cùng là 2 tuần cai nghiện rượu ở trung tâm phục hồi

. Mặc dù được vợ xóa bỏ nghi án cặp kè bảo mẫu khiến hôn nhân tan vỡ, Ben vẫn không còn là chàng diễn viên bảnh bao với gương mặt công tử như xưa. Từ khóa “Ben Affleck buồn bã” đạt tới 1 triệu lượt tìm kiếm trên Google.

2017 – năm khủng hoảng đời tư của "lãng tử tỷ đô màn bạc" - 3

Bụng mỡ, râu ria xồm xoàm, vẻ mặt ủ rũ là những gì để nói về Ben khi anh trải qua bước ngoặt ly hôn.

Gần đây nhất, danh hài Chris Rock, người chọc cười khán giả trong nhiều bộ phim đã ly dị vợ Malaak Compton-Rock sau gần 20 năm chung sống. Nam diễn viên có gia tài ước tính 70 triệu USD tiết lộ có thể “đóng vài phim truyền hình vớ vẩn” để trang trả cho vụ ly hôn và cấp dưỡng. “Mỗi sáng mọi người đều thức dậy và nói ‘Tôi sẽ đi đòi tiền Chris Rock’” – danh hài cay đắng nói. Chủ xị Oscar 2016 thậm chí gọi loạt show diễn Blackout Tour là “tour cấp dưỡng”.

Chứng kiến khủng hoảng của loạt ngôi sao lớn – những người mang diện mạo đẹp, sự giàu có, tài năng, công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Có lẽ sau một thời gian dài sống trong nhung lụa, vòng tay của vợ con, họ bắt đầu đối mặt với sai lầm từng bị che khuất, chạm tới ngưỡng khủng hoảng cuộc đời.

Cô trông trẻ nõn nà, nhiều scandal nhất làng giải trí Hollywood

Bảo mẫu gợi tình này là chủ đề gây tranh cãi về câu chuyện đời sống tâm sinh lý trong gia đình cựu thành viên Spice Girls.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hạ Vũ (Theo News.com.au) ([Tên nguồn])
Ngôi sao điện ảnh Hollywood Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN