1000 vé dự sinh nhật Sơn Tùng "tẩu tán" trong chớp mắt

Sự kiện: Sơn Tùng MTP

Ngay khi vừa mở bán, 1000 vé dự sinh nhật Sơn Tùng vào ngày 5.7 tới đã hết veo.

Ngay sau khi hé lộ thông tin về đại tiệc mừng sinh nhật ngoài trời kiêm fan meeting hoành tráng của Sơn Tùng, hàng nghìn fan cả nước đã lập tức săn lùng vé ráo riết để được gặp thần tượng.

Ngay khi ekip vừa công bố trang web bán vé chính thức của chương trình, 1.000 tấm vé giới hạn dành cho những fan truy cập đầu tiên đã được "tẩu tán" sạch sẽ chỉ trong nháy mắt, khiến hệ thống liên tục bị nghẽn mạch vì lượng truy cập quá đông.

1000 vé dự sinh nhật Sơn Tùng "tẩu tán" trong chớp mắt - 1

Đại tiệc sinh nhật ngoài trời của Sơn Tùng tẩu tán 1000 vé chỉ trong chớp mắt.

Để đáp ứng nhu cầu từ người hâm mộ, ngày mai (31.5), ban tổ chức sẽ tiếp tục mở bán trực tiếp vé VIP với số lượng giới hạn, dành riêng cho những "fan ruột" muốn được vào sát sân khấu .

Là nhân vật chính của buổi tiệc, Sơn Tùng không khỏi xúc động khi nhận được sự ủng hộ quá lớn từ khán giả. Nam ca sỹ hy vọng buổi fa meeting này sẽ trở nên ấm cúng và đặc biệt nhất: “Đối với Sơn Tùng, mỗi một người đến tham dự buổi fanmeeting là một người bạn, tôi muốn buổi sinh nhật của mình được thực hiện dành cho những người ‘bạn đặc biệt’. 

Do đó, những chiếc vé tham dự chương trình sẽ được thiết kế như một tấm thiệp mời sinh nhật, với hình ảnh chủ nhân của buổi tiệc cầm chiếc bánh trên tay. Ngay cả cách đặt tên từng khu vực diễn ra sự kiện cũng được đặt theo cách đặc biệt nhất, ngoài khu VIP dành cho gia đình, thì khu vực của những người bạn sẽ là nơi tập trung đông đủ các Sky (tên FC của Sơn Tùng) trên mọi miền đất nước.”

1000 vé dự sinh nhật Sơn Tùng "tẩu tán" trong chớp mắt - 2
Nam ca sỹ mong các fan đến dự với vai trò là những người bạn trong buổi tiệc sinh nhật.

Hiện tại, Sơn Tùng và ekip đang lên nhiều ý tưởng cho các màn trình diễn trong buổi fan meeting. Dự kiến sẽ có những tiết mục không đụng hàng, chưa từng được anh trình diễn trên bất kỳ sân khấu nào khác và chỉ được thể hiện một lần duy nhất cho những “người bạn đặc biệt” đến dự buổi tiệc sinh nhật sắp tới.

Đại tiệc sinh nhật ngoài trời của Sơn Tùng sẽ được diễn ra vào lúc 20h, ngày 5.7 tại Phú Mỹ Hưng, TP.Hồ Chí Minh.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hương Bùi ([Tên nguồn])
Sơn Tùng MTP Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN