1001 chiêu thu hút sự chú ý của chân dài mùa bóng

Trang điểm thật xinh, diện áo sâu cổ, dùng ngực kẹp điện thoại... là những chiêu giúp người đẹp nổi như cồn trong mùa bóng.

1001 chiêu thu hút sự chú ý của chân dài mùa bóng - 1

Người mẫu Larissa Riquelme dùng ngực kẹp điện thoại để cổ vũ bóng đá

Euro 2016 đang là chủ đề thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên khắp hành tinh. Bên cạnh tình yêu với các trận cầu nảy lửa, những câu chuyện bên lề về vợ, người yêu và fan nữ của các cầu thủ cũng đặc biệt được quan tâm.

Ngay trước thềm Euro 2016, chân dài Melissa Satta, fan cuồng của đội tuyển Ý đã tung ra một bộ ảnh nóng bỏng trong màu áo thiên thanh. Đây chỉ là một trong số rất nhiều chiêu trò thu hút sự chú ý của những cô người mẫu sexy mỗi khi các mùa bóng sôi động tới.

Nhắc tới các siêu mẫu từng làm nóng sân bóng, không thể không kể tới Natalia Siwiec, cổ động viên cuồng nhiệt của tuyển Ba Lan. Cô luôn xuất hiện trên khán đài với những trang phục khoét sâu, hở vai gợi cảm và luôn là một trong những người đẹp được ống kính báo đài ưu ái bậc nhất.

Trong trận cầu khai màn của Ba Lan ngày 17.6 tới, không ít người cũng đang chờ xem liệu Siwiec có tái xuất nóng bỏng như mùa Euro trước hay không.

1001 chiêu thu hút sự chú ý của chân dài mùa bóng - 2

Natalia Siwiec luôn chọn trang phục cực nóng bỏng khi lên khán đài

1001 chiêu thu hút sự chú ý của chân dài mùa bóng - 3

... còn Melissa Satta đã tung một bộ ảnh gợi cảm cổ vũ đội Ý trước mùa Euro năm nay

Ở Nam Mỹ, Larissa Riquelme, chân dài tới từ Paraguay cũng không kém phần táo bạo. Ở mùa World Cup 2010, cô nàng từng gây xôn xao với màn dùng ngực kẹp điện thoại cực sốc. Cách “làm màu” độc đáo này khiến cả Larissa và hãng điện thoại đều hưởng lợi.

Thương hiệu điện thoại được cả thế giới chú ý còn Larissa bắt đầu một sự nghiệp thăng hoa với những lời mời chụp ảnh sexy từ nhiều tạp chí nổi tiếng mà một trong số đó là Playboy.

Ở châu Á, sức nóng của các trận cầu cũng không hề suy giảm và các fan nữ cũng cuồng nhiệt không kém. Người mẫu Đàm Hồng từng cởi đồ để cổ vũ các đội bóng trong mùa Euro 2012. Trong khi đó, Phàn Linh, cổ động viên tuyển Đức cũng nổi như cồn nhờ chiêu trò tương tự như Riquelme.

Từ màn dùng ngực kẹp điện thoại ở mùa bóng World Cup 2014, Phàn Linh nhanh chóng trở nhanh chóng trở thành cái tên cực hot trong giới showbiz Trung Quốc. Trở thành một hiện tượng của World Cup đã giúp cô tiến cực nhanh trong làng mẫu nước này, dù thành tựu chuyên môn chẳng mấy nổi trội.

Ở Việt Nam, đồng hành cùng với các mùa bóng, nhiều chương trình truyền hình với sự góp mặt của các mỹ nhân xinh đẹp cũng đá được thực hiện như Nóng cùng Euro 2016, Người đẹp Euro 2016. Sự góp mặt của các "bóng hồng" nóng bỏng này khiến hậu trường của các trận cầu thêm phần sôi động.

Cũng như các người đẹp thế giới, không ít cô gái Việt cũng nổi tiếng hơn từ những mùa bóng tương tự.

1001 chiêu thu hút sự chú ý của chân dài mùa bóng - 4

Chiêu dùng ngực kẹp điện thoại của Larissa Riquelme...

1001 chiêu thu hút sự chú ý của chân dài mùa bóng - 5

... được chân dài Trung Quốc Phàn Linh tái sử dụng

1001 chiêu thu hút sự chú ý của chân dài mùa bóng - 6

Cô cũng rất thành công dù áp dụng trò cũ

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thanh Trúc ([Tên nguồn])
Euro 2024: Hành trình khốc liệt Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN