2016: Bọ Cạp đạt được thành tích tuyệt vời

Nhóm người thuộc cung này thường nhạy cảm, có khuynh hướng nghệ thuật.

Đây là sao có tâm hồn già dặn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Sự chín chắn trong suy nghĩ khiến Bọ Cạp (Hổ Cáp) có sự hiểu biết rất rộng và luôn biết hết các câu trả lời. Thi thoảng họ cảm thấy rất khó khăn trong việc tìm kiếm điều gì khiến họ hạnh phúc. 

2016: Bọ Cạp đạt được thành tích tuyệt vời - 1

Thử thách lớn nhất trong cuộc đời họ đó là việc chọn giữa tình yêu và quyền lực. Bọ Cạp khác xa so với các cung khác, điều này khiến họ đi lại, làm việc, yêu thương một cách khác biệt. 

Nhiều người làm việc với Bọ Cạp rất lâu, tuy nhiên họ vẫn chưa hiểu hết được những người thuộc cung này. Họ thường đeo mặt nạ, họ nói 'không' trong khi họ thực sự muốn nói 'có'. 

2016: Bọ Cạp đạt được thành tích tuyệt vời - 2

Giống như Sư Tử, Bọ Cạp có 3 loại, mỗi loại mang 1 đặc điểm hoàn toàn khác nhau. Loại 1 là bọ cạp, những người thuộc loại này thường sử dụng sai năng lực của mình, đây là loại dễ phạm tội nhất.

Loại 2 là đại bàng, đây là loại bay cao, nhìn xa trông rộng, luôn biết chuyển hóa mình cho phù hợp với tình thế, họ thường là những doanh nghiệp thành công.

Loại 3 là phượng hoàng, họ luôn lớn trước tuổi, là người tiên phong và luôn tạo động lực cho người khác. 

Thường thì một Bọ Cạp có thể trải qua 3 loại trong cuộc đời. Tuy nhiên một số khác sinh ra đã biết mình thuộc loại nào rồi.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Đức Lê Gô ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN